“Dì ghẻ” Nguyễn Võ Quỳnh Trang khóc lóc thừa nhận bạo hành, đánh bé Vân An đến chết

Trong phiên xét xử mới đây, bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang khóc nức nở, thừa nhận đã bạo hành bé 8 tuổi bằng dây roi, cây kim loại để đánh và nhốt bé vào chuồng chó cùng loạt hành vi man rợ khác trong một khoảng thời gian dài.

Ngày 25/11, phiên xét xử đối với vụ án bạo hành bé gái 8 tuổi đã diễn ra tại TAND TP.HCM

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang (27 tuổi, quê Gia Lai) bị buộc tội “Giết người”, “Hành hạ người khác” và Nguyễn Kim Trung Thái (37 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM cha ruột của bé Vân An) tội “Hành hạ người khác”, “Che giấu tội phạm”.

Tại toà, luật sư của bị hại là luật sư Nguyễn Anh Thơm đã gửi bản kiến nghị lên HĐXX, đề nghị hoãn phiên tòa để triệu tập điều tra viên làm giám định lại thương tích của nạn nhân trước thời điểm tử vong. Tuy nhiên HĐXX đã bác bỏ yêu cầu này của luật sư.

Trước quan toà và HĐXX,  “dì ghẻ” Nguyễn Võ Quỳnh Trang bật khóc nức nở thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng đã truy tố.

Trang đã đè bé Vân An xuống bàn rồi đánh cho đến khi bé ngã xuống nền nhà, dùng tay và vật kim loại đánh liên tiếp vào người của cháu bé, nhốt bé vào chuồng chó và bắt bé phải quỳ gối để học bài trong nhiều giờ đồng hồ…

Hậu quả, ngày 22/11/2021, bé Vân An bất tỉnh vì bị mẹ ghẻ đánh liên tục trong 4 tiếng bằng gậy gỗ và đạp liên tục vào người. Sau đó dù đã đưa đi cấp cứu nhưng bé Vân An đã tử vong.

Những hành vi độc ác và man rợ trên có lúc ba ruột của bé là Nguyễn Kim Trung Thái đã chứng kiến theo lời khai của Trang.

Về truy tố của VKS có oan sai gì không thì “dì ghẻ” Nguyễn Võ Quỳnh Trang trả lời lí nhí “Dạ không ạ”. Chủ toạ hỏi về lý do bạo hành Vân An thì Trang cho biết không thể lý giải được hành vi của mình.

Còn bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái thì thừa nhận cáo trạng truy tố trên.

Về việc chủ động xoá dữ liệu camera thì ba ruột của bé Vân An phân trần do lúc đó con bị nôn ói nên tinh thần bấn loạn. Tuy nhiên, cơ quan điều trang xác định hành vi trên của Thái là cố tình che giấu dấu vết tội phạm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button