Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối tham gia loạt sự kiện thảm đỏ cuối năm là vì Dương Dương?

Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị làm việc trọng đại cuối năm nên từ chối tham gia các sự kiện?

Mới đây, xuất hiện nhiều tin đồn về việc Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối tham gia các sự kiện thảm đỏ cuối năm, nguyên nhân được cho là có liên quan đến Dương Dương. Thông tin này đã khiến cộng đồng Hoa ngữ vô cùng hoang mang.

Ở đây có tin hot:

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là nữ diễn viên tích cực và chăm chỉ, không chỉ đóng phim liên tục, cô còn tham gia nhiều chương trình truyền hình và dự vô số sự kiện. Chính vì vậy mà việc mỹ nhân Tân Cương từ chối gần hết các sự kiện cuối năm khiến cư dân mạng tò mò.

Nhiều nguồn tin cho biết, lý do khiến Địch Lệ Nhiệt Ba làm vậy là vì Dương Dương, vì dịp cuối năm này cặp đôi diễn viên sẽ làm việc gì đó trọng đại cùng nhau. Mặc dù, cả 2 đều chưa có bất cứ động thái gì liên quan đến tin đồn này, nhưng người hâm mộ rất tích cực “đẩy thuyền” cho Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương.

Từ sau thành công của bộ phim “Em là niềm kiêu hãnh của anh”, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trở thành cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Dù cả 2 cho biết họ là bạn tốt và là đồng nghiệp của nhau, nhưng những tin đồn của họ vẫn không ngừng xuất hiện.

Chính vì điều này mà cộng đồng mạng nghi ngờ Địch Lệ Nhiệt Ba hủy bớt công việc là để dành thời gian ở bên Dương Dương. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, mỹ nhân Tân Cương hạn chế lịch trình là để có thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc cho bản thân sau một năm làm việc miệt mài.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button