Điểm danh dàn nghệ sĩ Vbiz tai tiếng sở hữu chiếc xe G63, có người đã rao bán

Chiếc xế hộp đắt đỏ G63 là một trong những phương tiện di chuyển yêu thích của nghệ sĩ Việt. Vì thế nhiều người chẳng ngại chi tiền khủng để được rước về chiếc G63 về.

Năm 20222 là một năm sóng gió của làng giải trí Việt, đặc biệt chiếc G63 vẫn luôn chiếm spotlight của cõi mạng. Không chỉ vì thiết kế, tạo hình “bóng bẩy” đẹp mắt mà chiếc xe này còn được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng. Vì thế chiếc xe cũng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội mỗi khi nó xuất hiện cùng chủ nhân.

Có thể bạn chưa biết:

Trong showbiz, có 3 nghệ sĩ nổi bật sở hữu chiếc xe này đó là Tuấn Hưng, Sơn Tùng, Hiền Hồ. Tai tiếng nhất thì có lẽ là Hiền Hồ bởi cô bị gắn mác là yêu đại gia đã có vợ và được cho tiền để sắm xe, sau đó là Sơn Tùng với drama không hồi kết trong chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm.

Đến hiện tại, ngày 27 Tết âm lịch, netizen vẫn bắt gặp Sơn Tùng sử dụng chiếc xế hộp tiền tỷ này để chở “nàng thơ” Hải Tú đi cúng ông công – ông táo.

 

Tiếp đến là ca sĩ Tuấn Hưng, anh đang dính vào lùm xùm quảng cáo lố sự thật khi thương hiệu đồng hồ mà nam ca sĩ sở hữu được nhập từ Trung Quốc nhưng lại biến hoá là từ nước Đức xa xôi. Được biết, giọng ca “Tìm lại bầu trời” đã rao bán chiếc Mercedes G63 chỉ sau 1 năm sử dụng vào giữa năm 2022.

Lý do Tuấn Hưng bán xe được anh đưa ra là vì khả năng tài chính không tốt và anh cũng ít đi lại bằng chiếc xe này.

Kết luận, dù chiếc G63 gắn liền với scandal tai tiếng nhấn chìm cả sự nghiệp và hình ảnh của mình thì Hiền Hồ vẫn rất yêu thích chiếc xe này và thường xuyên dùng nó để đi lại, Sơn Tùng thì vài lần bị team qua đường được bắt gặp chở “nàng thơ” đi du lịch, chỉ có Tuấn Hưng là “chia tay” với G63 mặc dù anh từng rất yêu thích chiếc xế hộp tiền tỷ này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button