Điểm danh hội mẹ đơn thân Vbiz, một mình nuôi con vẫn làm đại gia

Hội các bà mẹ đơn thân trong Vbiz, dù một mình nuôi con không có trợ cấp từ chồng cũ vẫn sống tốt, thậm chí còn là đại gia ngầm.

Trong Vbiz Việt có không ít người đẹp là mẹ đơn thân. Điển hình như Diệp Lâm Anh, Phi Thanh Vân, Việt Trinh và Dương Cẩm Lynh. Dù một mình nuôi con như hội mẹ đơn thân này vẫn cho con cái của mình cuộc sống thường ngày rất đầy đủ. Thậm chí có người còn liên tục tậu xe hơi, mua biệt thự.

Có thể bạn chưa đọc:

hội các bà mẹ đơn thân trong vbiz, diệp lâm anh, việt trinh, phi thanh vân, dương cẩm lynh

Các bà mẹ đơn thân vừa tài giỏi lại vừa nuôi dạy con một mình rất tốt

Phi Thanh Vân

Trải qua 2 cuộc hôn nhân không hoàn hảo, Phi Thanh Vân đã vùng lên lòng tin và tự nuôi con trai. Hiện tại nữ diễn viên đang sống trong tòa nhà 200m2 sang trọng, không chỉ thế cô còn chiếm hữu 8 khu nhà ở khác nhau.

Phi Thanh Vân, mẹ đơn thân Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân sở hữu nhiều căn hộ cao cấp khác nhau dù nuôi con một mình

Phi Thanh Vân, mẹ đơn thân Phi Thanh Vân

Người đẹp tự tin là mình giàu và có thể nuôi dạy con kể cả khi không có chồng

Người đẹp chia sẻ trên Ontalk: “Như mọi người theo dõi đã biết, Vân là mẹ đơn thân, Vân không có chồng nên Vân nhất định phải phấn đấu để trở nên giàu có. Khi tới thăm cơ ngơi của Vân thì mọi người cũng hiểu. Hiện tại Vân có 8 căn nhà”.

Diệp Lâm Anh

Người đẹp đảm nhiệm nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, doanh nhân…Thế nhưng cô nàng lại lận đận trong chuyện tình cảm, kết hôn rồi lại chia tay, một mình nuôi con. Sau nhiều năm ở nhà thuê, Diệp Lâm Anh được mẹ đẻ tặng cho nhà, hiện giờ cô cùng các con đã sống trong căn nhà mới khang trang. 

Diệp Lâm Anh

Lâm Anh được mẹ ruột tặng cho căn nhà lớn

Diệp Lâm Anh

Cô được quyền nuôi dạy cả 2 con, điều đó làm cô rất hạnh phúc vì không phải xa con

Bên cạnh đó mẹ đơn thân Diệp Lâm Anh cũng tích cực chi tiền tu sửa căn biệt thự theo ý mình. “Để có chỗ ở tốt cho 3 mẹ con thì căn nhà là món quà bà ngoại tặng với mong muốn cho các con các cháu được ổn định chỗ ở”.

Việt Trinh 

Bắt đầu kinh doanh trực tuyến sau lúc ly hôn, Việt Trinh có số lượng bán khủng nhờ sự ủng hộ của khán giả. Bên cạnh tòa nhà hoành tráng, cô diễn viên còn có khu vườn rộng gần 300m2 để vừa lòng thị hiếu điền viên. Con trai cũng trở thành động lực lớn nhất của người đẹp, khi cậu tuổi còn nhỏ mà đã sở hữu các thành tích học tập nổi bật.

Nhà của Việt Trinh, mẹ đơn thân Việt Trinh

Việt Trinh là đại gia chính hiệu khi sở hữu biệt thự nhà vườn có diện tích rộng

Việt Trinh và con trai

Con trai chính là nguồn động lực lớn nhất để cô cố gắng hơn trong cuộc sống

Dương Cẩm Lynh

Mới đây Dương Cẩm Lynh vướng ồn ào nợ 6 tỷ nhưng trên thực tế, cô vẫn luôn nỗ lực kiếm tiền để cho các con có cuộc sống đầy đủ nhất. Sau thời điểm nhiều năm ở nhà thuê, hiện tại nữ diễn viên đã có cho bản thân căn hộ riêng, dù kích thước không bằng biệt thự trước đó nhưng bà mẹ đơn thân vẫn hài lòng bởi sự cố gắng của mình.

Dương Cẩm Lynh

Bà mẹ đơn thân dù mới vướng vào ồn ào nợ tiền tỷ nhưng cô đã cố gắng trả nợ, sở hữu cơ ngơi khủng

Dương Cẩm Lynh

Căn nhà Dương Cẩm Lynh đang ở, tuy không quá rộng như biệt thự nhưng cô hài lòng

Sau khi ly hôn các người đẹp này vẫn có phần may mắn bởi được quyền nuôi con. Dù tập trung vào sự nghiệp nhưng con cái vẫn là tài sản quý giá nhất của họ ở phía đằng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button