Diễn biến câu chuyện cô gái bị trẻ con làm đổ ly nước vào laptop: Bị kiện và bị uy hiếp không được tốt nghiệp

Tưởng chừng mọi chuyện đã được kết thúc khi nhân vật chính lên bài đính chính xin lỗi thì nay sự thật đã được cô gái dũng cảm nói ra.

Theo đó sau khi vụ việc xảy ra, cô và hai vợ chồng đã có cuộc nói chuyện thoải thuận riêng, sau đó cô gái trong câu chuyện đã có chia sẻ lý do vì sao xoá bài phốt, lên bài đính chính kèm xin lỗi hai vợ chồng trong câu chuyện, thậm chí cô gái còn phải đi bình luận từng bài viết để đính chính câu chuyện.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, những ngày qua cô gái đã phải đối diện nhiều áp lực vì có thể bị thưa kiện vì tội “đưa tin sai sự thật”.

Ngày 21/12 cô nhận được cuộc gọi từ Công an phường Cầu Diễn mời lên để làm việc vì nhận được đơn tố cáo của người chồng (tên K), anh K đã tố cô gái đăng thông tin sai sự thật, tiếp đó ngày 22/12 cô giá tiếp tục nhận được cuộc gọi từ trường Đại học mà mình đang theo học về việc có khả năng sẽ không được xét tốt nghiệp vì đơn của anh K đã gửi đến trường để tố cáo cô nói sai sự thật.

Trước đó, khi bài phốt của cô gái được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn, có bằng chứng đi kèm, dư luận đã tạo sức ép khiến cho hai vợ chồng phải đứng ra bồi thường thiệt hại là chi phí sửa chiếc laptop (macbook) cho cô gái.

Buổi gặp mặt diễn ra vào ngày 17/11, cô đã gặp hai vợ chồng để xin lỗi, xoá bài đăng, đăng bài đi chính trên các page/group để mọi chuyện dừng lại và không đi xa hơn nữa. Theo đó 2 bên đã có ký một biên bản thoả thuận để câu chuyện chấm dứt và cô đã nhận được số tiền sửa máy là 10 triệu đồng.

Tuy nhiên ngày 19/12 cô mang máy đi kiểm tra lại thì máy tính đã hỏng nặng, mang đến kỹ thuật apple ở số 4 YK test máy và được báo chi phí sửa chữa là hơn 18 triệu đồng, để chắc chắn hơn cô còn mang máy ra macone để test bán xác máy thì macone không mua vì máy em đã hỏng toàn bộ (không còn gì dùng được).

Cô gái cũng chấp nhận việc máy tính bị hư và không đòi hỏi hay yêu cầu thêm bất cứ chi phí gì nữa vì mọi chuyện đã có bản thoả thuận chấm dứt sự việc vào ngày 17/11.

Thế nhưng do đơn tố cáo của phía 2 vợ chồng trên đã khiến cô sợ hãi, lo lắng trong một khoảng thời gian, căng thẳng và hoang mang vì bản thân không làm gì sai nhưng phải chịu áp lực từ phía pháp luật.

Cô gái đã kể lại toàn bộ câu chuyện và giải thích cho phía nhà trường, hiện cô đã tốt nghiệp đúng thời hạn. Thế nên cô đã quyết định nói ra toàn bộ diễn biến câu chuyện.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button