Diễn viên hài Hữu Tín có thể được nhà nước nuôi từ 7 đến 15 năm vì chơi hàng cấm

Vừa qua, diễn viên hài Hữu Tín đã bị các chiến sĩ áo xanh “bắt tận tay day tận mặt” khi đang sử dụng một loại "bột mì" có thể kích thích thần kinh.

Mới đây, cơ quan CSĐT Công an quận 8 (TPHCM) đã hoàn tất kết luận điều tra chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Trần Hữu Tín (SN 1987, tức diễn viên hài Hữu Tín) về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất “mai thúy” theo khoản 2, Điều 255 Bộ luật hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017).

Có thể bạn chưa biết:

Với việc bị đề nghị truy tố ở khoản 2, Điều 255 Bộ luật Hình sự, diễn viên Hữu Tín có khả năng phải đối diện với khung hình phạt từ 7 đến 15 năm tù.

Hữu Tín tại cơ quan chức năng
Hữu Tín tại cơ quan chức năng

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện Trần Hữu Tín cùng 5 người khác cùng ở trong căn hộ và phát hiệu nhiều vật dụng sử dụng chất cấm. Kết quả xét nghiệm cho thấy Hữu Tín dương tính với chất “mai thúy”.

Hữu Tín bị bắt tại trận cùng 5 đồng phạm tại nhà riêng
Hữu Tín bị bắt tại trận cùng 5 đồng phạm tại nhà riêng

Khi tiến hành kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trong phòng ngủ của căn hộ này một đĩa sành có chứa tinh thể màu trắng, một gói ni lông chứa viên nén màu hồng và một gói ni lông chứa 10 viên nén màu xanh. Công an còn thu giữ một thẻ nhựa, tờ 50.000 đồng cuộn tròn, máy tính, một dàn máy DJ, cặp loa, đèn xoay…

Diễn viên hài Hữu Tín là cái tến khá hot trong những gameshow nổi tiếng
Diễn viên hài Hữu Tín là cái tến khá hot trong những gameshow nổi tiếng

Được biết, Hữu Tín từng góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình như “Nhanh như chớp”, “Chọn ai đây”, “Ơn giời cậu đây rồi. Ngoài ra, anh ghi dấu ấn qua các vai diễn trong “Ai chết giơ tay”, “Nhà không bán”…

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button