Diễn viên Hoàng Anh và vợ chính thức ly hôn sau 2 năm đấu tố ngoại tình

Sau 2 năm xảy ra ồn ào, vợ chồng diễn viên Hoàng Anh chính thức chia tay, quyền nuôi con thuộc về vợ cũ và nam diễn viên sẽ chịu trách nhiệm chu cấp tiền cấp dưỡng.

Mới đây, tin tức vợ chồng diễn viên Hoàng Anh chính thức “đường ai nấy đi” sau khoảng 2 năm xảy ra tranh cãi đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết, ngày 15/2, Quỳnh Như – vợ cũ diễn viên Hoàng anh cho biết cô đã nhận được quyết định ly hôn từ toà án Orange County, bang California (nơi xét xử vụ ly hôn).

Vợ cũ nam diễn viên chia sẻ, trong quá trình ly hôn Hoàng Anh chủ động đưa ly hôn nhưng không theo sát quát trình nên cô phải thúc đẩy. Tuy nhiên vì dịch bệnh, kiện tụng và thoả thận không suôn sẽ khiên việc ly hôn bị kéo dài, chậm trễ.

Theo quyết định từ toà án, Quỳnh Như sẽ được toàn quyền nuôi con gái là bé Abbie, mỗi tháng cô sẽ nhận trợ cấp là 500 USD từ chồng cũ. Ngoài ra, vợ cũ Hoàng Anh cần phải thông báo cho nam diễn viên lịch trình, thời gian, địa điểm cũng như kế hoạch cụ thể nếu muốn đưa con ra khỏi nước Mỹ.

Về phía nam diễn viên Gạo Nếp Gạp Tẻ, anh được quyền thăm con gái 3h/tuần tại nhà riêng của vợ cũ, hoặc tại một địa điểm khác nhưng phải có người giám sả, theo dõi. Ngoài ra, Hoàng Anh sẽ phải nộp tiền trợ cấp cho con gái đúng hạn cho toà để phía toà án chuyển tiền cho Quỳnh Như vào 2 đợt/tháng.

Vợ cũ Hoàng Anh cho biết, cô sẽ hợp tác để chồng cũ thăm non và chăm sóc con gái, nếu Hoàng Anh đến nhà thì cô sẽ tránh mặt để hai bố con con không gian thoải mái, nếu hẹn ở nơi khác thì sẽ có người đi theo vì bé Abbie bị chậm nói và mắc chứng tự kỷ nhẹ nên cô không yên tâm.

Trước đó vào tháng 12/2022, Quỳnh Như và diễn viên Hoàng Anh xảy ra mâu thuẫn, cả hai liên tục lên mạng xã hội đấu tố, công khai những thói hư tật xấu của đối phương. Đặc biệt, vợ cũ của nam diễn viên ám chỉ việc chồng là người ngoại tình với đồng nghiệp.

Trong quá trình kiện tụng Quỳnh Như từng tố nam diễn viên không chu cấp tiền nuôi con
Trong quá trình kiện tụng Quỳnh Như từng tố nam diễn viên không chu cấp tiền nuôi con

Tuy nhiên, phía Hoàng Anh và nữ đồng nghiệp được nhắc đến đã lên tiếng bác bỏ thông tin ngoại tình.

Diễn viên Hoàng Anh
Diễn viên Hoàng Anh

Sau một thời gian tranh cãi, đấu tố nhau thì cả hai đã thống nhất ý chí đi đến kết luận ly hôn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button