Diễn viên Long Đẹp Trai ly hôn nay cưới vợ trẻ hơn cả con giáp gây bất ngờ

Thông tin diễn viên hài Long Đẹp Trai và diễn viên Phi Nga ly hôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Vừa qua, trên trang cá nhân diễn viên Phi Nga đã cập nhập trạng thái “đã ly hôn” khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi trước đây Phi Nga và Long Đẹp Trai được biết đến là cặp vợ chồng hạnh phúc của showbiz.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng xôn xao chính là loạt ảnh đám cưới của Long Đẹp Trai cùng người vợ trẻ được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội. Theo thông tin thì nam diễn viên hài đã tổ chức đám cưới với người mới vào ngày 25/2 ở Ninh Thuận. Buổi tiệc có sự tham gia của nhiều đồng nghiệo như Huỳnh Phương, Hoàng Mèo, Tân Trề, …

Trao đổi với báo chí, Long Đẹp Trai xác nhận anh và vợ đã chia tay gần 2 năm. Cả hai chọn cách ly hôn trong êm đẹp sau 8 năm chung sống. Hiện con trai do Phi Nga chăm sóc và nuôi dưỡng.

Lý do mà thời điểm cặp đôi đổ vỡ không lên tiếng mà giữ im lặng bởi vì cả hai không muốn ai phải tổn thương. Sau chia tay họ vẫn giữ mối quan hệ như anh em tốt, sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiệt. Long Đẹp Trai chia sẻ.

Nam diễn viên hài Long Đẹp Trai và diễn viên Phi Nga kết hôn vào năm 2015. Cặp đôi cùng hoạt ở sân khấu Nụ Cười Mới.

Năm 2017, cặp đôi nghệ sĩ chào đón con trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc trọn vẹn. Thế nhưng hôn nhân của họ lại không thể có cái kết đẹp mà chỉ kéo dài 8 năm.

Về đời tư của thì cặp đôi khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trước truyền thông. Trong một lần trò chuyện, Phi Nga từng tiết lộ sau khi sinh cô rơi vào trầm cảm vì thiếu ngủ khi phải chăm sóc con nhỏ và bạn đời thì lúc ấy không biết san sẻ việc chăm con phụ vợ. Nữ diễn viên cho biết cô không trách chồng vì hiểu anh cũng đang gặp nhiều áp lực.

Long Đẹp Trai sinh năm 1976, anh tên thật là Vũ Văn Long. Xuất thân trong gia đình khá giả khi có bố là giám đốc một công ty xăng dầu, mẹ công tác tại công ty lương thực.

Long Đẹp Trai tốt nghiệp trường Nghệ thuật sân khấu 2 (hiện là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM), anh từng đảm nhiệm vai trò giám đốc sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Tuy nhiên năm 2018, sân khấu kịch Nụ Cười Mới đóng cửa vì thua lỗ sau 14 năm hoạt động.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button