Diệu Nhi lúc vô danh nhan sắc như thế nào mà đồng nghiệp chê không thể nổi tiếng

Diệu Nhi đã thay đổi nhan sắc như thế nào mà trước đây từng bị đàn chị cùng trường nói không thể nổi tiếng?

Diệu Nhi tuy không phải là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời của Vbiz, song cô được đánh giá là có duyên ngầm bởi khả năng diễn xuất hài hước và nét đáng yêu mỗi khi nói chuyện.

Có thể bạn chưa biết:

Nhìn lại những ảnh quá khứ có thể thấy Diệu Nhi đã thay đổi rất nhiều, cô nàng cũng từng thừa nhận đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại, tuy nhiên về chi tiết thì bà xã Anh Tú không nhắc đến.

Mới đây, nữ diễn viên đã có chia sẻ đáng chú ý trước truyền thông về chặng đường sự nghiệp gian nan khó khăn của mình. Trước khi có được vị trí cũng như xây dựng được cho mình thành công như hiện tại, Diệu Nhi đã từng có quãng thời gian chật vật để tìm kiếm cơ hội để bản thân toả sáng, cô cũng không ngần ngại tiết lộ, một đồng nghiệp đã nhận xét về mình rằng không thể nổi tiếng vì ngoại hình kém sắc.

Cụ thể, Diệu Nhi nhớ mãi về câu nói của người chị trong lớp và người đó đã đóng rất nhiều phim, cô nghe từ một số người nói lại rằng người chị đó nói với mọi người là cô sẽ không nổi tiếng được đâu và nếu như Diệu Nhi có cơ hội đóng phim thì cũng chỉ được nhận những vai nhỏ thôi. Lúc đó Diệu Nhi đã vô cùng buồn nhưng hiện tại suy nghĩ lại thì đó chính là động lực để nữ diễn viên có được thành công như ngày hôm nay.

Nhìn lại thời điểm mới bắt đầu con đường diễn xuất thì Diệu Nhi khá kém sắc so với những mỹ nhân khác, dù không xinh đẹp xuất chúng nhưng đường nét của nữ diễn viên vẫn hài hoà và có nét duyên dáng khiến người xem không thể rời mắt.

Cho đến năm 2017 khi đã trở thành diễn viên được nhiều người biết đến, Diệu Nhi bắt đầu thay đổi bản thân, cô chăm chút hơn và tập luyện để có vóc dáng săn chắc, song song đó Diệu Nhi cũng đầu tư cho trang phục nhiều hơn.

Đặc biệt là sự can thiệp dao kéo để có chiếc mũi cao thanh thoát sắc sảo hơn, thêm vào đó khán giả cũng dễ dàng nhận ra ở thời điểm hiện tại Diệu Nhi cũng đã chỉnh răng để sở hữu nụ cười tươi sáng hơn.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button