Đỉnh như Dương Dương nam thần xứng danh diễn viên quốc dân, già trẻ lớn bé đều “u mê không lối thoát”

Dương Dương vốn được khen là nam diễn viên sở hữu nhân cách tốt, tinh thần kính nghiệp cộng thêm vẻ điển trai chuẩn nam thần khiến khán giả Trung Quốc vô cùng yêu thích.

Một trong tứ đại lưu lượng của Cbiz không thể không nhắc đến cái tên Dương Dương, vốn có địa vị quan trọng trong giới, nhưng netizen vẫn phải bất ngờ với độ diện rộng rãi của Dương Dương bởi lượng fan đông đảo không chỉ các bạn trẻ mà đến cả người già, trẻ em cũng biết đến tên tuổi của nam diễn viên.

Có thể bạn chưa biết:

Thông tin tại một trường học cho biết, trường đã tổ chức hẳn một trại hè quân sự lấy hình ảnh của Dương Dương trong vai diễn Yến Phá Nhạc trong Đặc Chiến Vinh Diệu để tuyên truyền với khẩu hiệu có nội dung là hãy để con trẻ trở thành vinh quang của chúng ta.

Trong một buổi hội thảo của trường Đại học Nam Kinh, Dương Dương còn được ưu ái xuất hiện để truyền cảm hứng cho các sinh viên ưu tú của trường. Cụ thể, nhà trường đã sử dụng hình tượng nam chính Vu Đồ trong tác phẩm Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh để gửi gắm thông điệp với đại ý, gửi đến các “Vu Đồ” trong tương lai, hành trình của chúng ta là bao la như biển rộng trời sao.

Nam chính Vu Đồ làm việc trong viện nghiên cứu, anh luôn phải thức khuya dậy sớm, công việc vất vả nhưng tương lai lại có phần mờ mịt vì công việc tuy có cái mác là người có địa vị cao trong xã hội nhưng mức lương nhận được chỉ đủ để trang trải cuộc sống. Từng là nam thần học đường, thông minh đẹp trai nhưng con đường sự nghiệp của anh lại có phần “thua kém” với các bạn đồng trang lứa và đang loay hoay giữa giấc mơ và sự nghiệp ở tuổi 30. Đây chính là sự mẫu thuẫn trong tâm lý của giới trẻ thành thị trong thời hiện đại.

Giấc mơ của Vu Đồ là nghiên cứu thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng không vũ trụ nước nhà. Đây là ước mơ khát vọng cao cả của chàng trai trẻ đặt hết tâm huyết và thời gian của mình trong ngành hàng không. Tuy nhiên, vì mức lương thấp và khi mẹ anh ngã bệnh thì Vu Đồ không đủ tiền trang trải viện phí khiến anh cảm thấy nhụt chí. Từ một chàng kỹ sư hàng không, Vu Đồ có ý định từ bỏ ước mơ chuyển sang ngành tài chính để có mức lương cao hơn.

Câu chuyện đứng giữa ranh giới ước mơ và sự nghiệp của Vu Đồ đã chạm đến những suy nghĩ sâu nhất của mỗi người khi ở ngưỡng tuổi 25-35.

Một lần khác, trong buổi giao lưu của nhãn hàng mà Dương Dương làm người đại diện, nam diễn viên đã được một fan lớn tuổi “tay bắt mặt mừng”. Bà lão cho biết bản thân rất yêu thích những vai diễn của Dương Dương.

Dương Dương đóng phim từ rất sớm, năm 17 tuổi anh đã được được vào vai Giả Bảo Ngọc trong Tân Hồng Lâu Mộng. Nối tiếp thành công, năm 2011, Dương Dương nhận được vai chính trong Giai Điệu Tuổi Trẻ và một loạt tác phẩm khác. Tuy nhiên phải đến năm 2016 thì tên tuổi Dương Dương mới phủ sóng rộng rãi với cơn sốt Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên trong vai Tiêu Nại – nam thần IT.

Có thể thấy Dương Dương không chỉ được khán giả yêu quý bởi gương mặt điển trai mà còn bởi lòng kính nghiệp, đạo đức tốt, nói không với những lùm xùm đời tư… khiến đại bộ phận khán giả của Trung Quốc đều đem lòng mến mộ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button