DJ Thái Hoàng bị bắt vì tàng trữ ma tuý

Quán Ruby Club 18 dù bị tạm dừng hoạt động như vẫn mở cửa đón tiếp khách, trong đó có DJ Thái Văn Hoàng tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo đó, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Trần Thái Hoàng bị bắt do tàng trữ trái phép chất ma túy khi biểu diễn tại quán Ruby Club 18 (đường gom An Định, khu 6, phường Nhị Châu, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Có thể bạn chưa biết:

Đáng chú ý, quán Ruby Club 18 đã bị Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Hải Dương yêu cầu tạm dừng hoạt động do không đảm bảo quy định về phòng cháy chữa cháy. Song trước tối 22/4 vẫn mở cửa đón gần trăm khách, trong đó có 12 đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra, quán đang bật nhạc công suất lớn, 94 người có mặt, 12 người tàng trữ, sử dụng ma túy trong quán.

Lực lượng Công an bắt quả tang Trần Thái Hoàng hay còn được gọi là DJ Thái Hoàng (sinh năm 1991, trú tại 36 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng) tàng trữ trái phép trên người 1,535g ma túy loại Ketamine.

Trần Thái Hoàng (DJ Thái Văn Hoàng)
Trần Thái Hoàng (DJ Thái Hoàng)

Ngoài ra, lực lượng chức năng có thu giữ tổng cộng 5,332g ma túy MDMA tại sàn nhà và bậc cầu thang trong quán; 2 bình khí cười N2O và các vỏ bóng bay để bán cho khách có nhu cầu sử dụng tại quán. Tiến hành xét nghiệm nước tiểu, xác định có 11/94 người dương tính với chất ma túy.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương  đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Thái Hoàng và tiếp tục xác minh, điều tra xử lý hành vi vi phạm của những đối tượng có liên quan.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button