Đỗ Mỹ Linh lần đầu tiết lộ cuộc sống làm dâu ở nhà chồng

Sau 4 tháng dọn về sống chung nhà với Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu chia sẻ cuộc sống ở gia đình chồng “hào môn”.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình được phát sóng vào cuối tuần, Đỗ Mỹ Linh đã có những lời chia sẻ đầu tiên khi về làm dâu gia đình “hào môn”.

Có thể bạn chưa biết:

Với vẻ mặt tươi tắn và vui vẻ, nàng dâu thứ nhà “bầu Hiển” đã thoải mái chia sẻ về cuộc sống của bản thân sau khi kết hôn và dọn về sống chung với thiếu gia Đỗ Vinh Quang và gia đình nhà chồng. Đối với cô, dù đã làm dâu lấy chồng được khoảng 4 tháng nhưng nàng hậu vẫn cảm thấy mọi thứ còn mới mẻ, bỡ ngỡ và hiện tại cô vẫn đang thích nghi dần.

Được biết gia đình của “bầu Hiển” khá đông vui khi đại gia đình sống chung với nhau, trong nhà còn có cả bà nội, bố mẹ chồng nên lúc nào cũng ấm cúng và có nhiều hoạt động chung với nhau. Đỗ Mỹ Linh cũng tiết lộ khi mới về làm dâu, khi có điều gì chưa hiểu thì đều được mẹ chồng nhẹ nhàng chỉ dạy vì thế cô đã học hỏi được rất nhiều thứ hơn từ mẹ.

Đặc biệt, dịp Tết Nguyên đán vừa qua cũng chính là năm đầu tiên Đỗ Mỹ Linh đón tết cùng gia đình chồng khi chính thức trở thành con cháu trong nhà, cũng vì thế mà nàng hậu đã cố gắng để phụ giúp mẹ việc nhà. Cô cho biết bản thân vẫn cần thời gian để thích nghi với cuộc sống mới.

Có lẽ cũng chính vì nàng hậu muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc cho tổ ấm hạnh phúc của mình nên cô cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí mà thay vào đó cô thường xuyên đồng hành cùng chồng trong các sự kiện liên quan đến bóng đá.

Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2016 còn chia sẻ rằng dù cô và chồng đã kết hôn được 4 tháng nhưng người hâm mộ vẫn rất quan tâm về cuộc sống của cặp đôi.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được nhiều khán giả cộng đồng fan sắc đẹp yêu mến khi có nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo và hòa đồng cùng với mọi người. Cô nàng từng đoạt giải “Hoa hậu Nhân ái” và lọt vào top 40 của Miss World 2017. Có thể nói đây là thành tích đáng tự hào tại cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế.

Đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 và con trai thứ của ‘bầu Hiển” được tổ chức vào cuối tháng 10/2022 với sự chúc phúc từ nhiều đồng nghiệp, bạn bè và gia đình. Cặp đôi cũng được xem là hình mẫu “trai tài gái sắc” vì thế việc cuộc sống tân hôn của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quanh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng và người hâm mộ.

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button