Nghịch dại như Đỗ Mỹ Linh bị chồng đánh chảy máu mũi trước ngày cưới

Cứ tưởng hoa hậu sẽ luôn hành động nhã nhặn, thanh lịch. Thế nhưng, cộng đồng mạng lại được một phen “ngã ngửa” trước pha nghịch dại của Đỗ Mỹ Linh. Cô nàng khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng. Cùng Socolive điều tra sự thật về trò nghịch dại này nhé!

Xem thêm các tin hot khác:

đỗ mỹ linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp trước ngày cưới

Pha nghịch dại đi vào lòng đất của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Ngày 23/10 này, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ chính thức lên xe hoa. Chồng sắp cưới của cô là con trai bầu Hiển – anh Đỗ Vinh Quang. Tưởng chừng sắp hạnh phúc với đám cưới, mọi người ngạc nhiên khi thấy cô nàng đăng tải một đoạn clip trên Tiktok.

đỗ mỹ linh
Cô nàng Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị lên xe hoa với con trai bầu Hiển

Đó là hình ảnh cô nàng bị chảy máu mũi đầm đìa. Cô nói rằng mình mới đi làm mũi để “tân trang” trước tiệc cưới. Không ngờ lại bị chồng đánh vẹo mất một bên. Cộng đồng mạng vô cùng sửng sốt trước chia sẻ này của cô.

đỗ mỹ linh
Mới tân trang lại mũi đã bị chồng đánh gãy vẹo cả 1 bên

Thực hư trò nghịch dại của nàng hậu

Không để sự việc đi quá xá, nàng hậu đã nhanh chóng đính chính. Thực ra, đây chỉ là clip “bắt trend” của cô nàng mà thôi. Đỗ Mỹ Linh đã sử dụng một dạng filter trên Tiktok có lồng tiếng sẵn. Cô chỉ việc nhép theo và chèn hiệu ứng chảy máu mà thôi.

đỗ mỹ linh
Thực ra đoạn clip chỉ là trò “bắt trend” của cô nàng mà thôi

Người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm trước sự thật này. Nhiều người khuyên cô lần sau không nên nghịch dại như vậy nữa. Có người còn lo sợ đăng chuyện không hay trước ngày cưới sẽ ứng nghiệm vào cuộc sống của cô sau này.

đỗ mỹ linh
Nhiều fan hâm mộ lo sợ trò đùa sẽ ảnh hưởng đến đám cưới của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh

Chỉ là một trò đùa vô hại nhưng lại không đúng thời điểm. Trước thềm đám cưới, cô hoa hậu lại đăng tin không tốt về chồng. Như vậy dễ khiến mọi người hiểu lầm rằng cô đang tạo chiêu trò gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo dõi thêm nhiều tin tức thú vị hơn nữa tại Socolive nhé!

Bài liên quan: Cậu cả nhà bầu Hiển – Đỗ Quang Vinh chiếm spotlight thu hút chị em bởi vẻ điển trai, lịch lãm chuẩn đại thiếu gia

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button