Sau 2 năm đương nhiệm, Đỗ Thị Hà đạt được thành tích khủng khiến các nàng hậu khác phải “xách dép” chạy theo

Đỗ Thị Hà chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ 2 năm trên cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020 của mình. Trong suốt thời gian đương nhiệm, nàng hậu luôn cố gắng cân đối thực hiện song song cả 2 nhiệm vụ đó là học tập và thực hiện các dự án, tham gia các sự kiện với vai trò của một Hoa hậu.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà

Kết thúc nhiệm kỳ cỉa mình, Đỗ Thị Hà đã đạt được thành tích bất ngờ mà các nàng hậu khác chưa từng đạt được trước đó, đây cũng được coi là phần quá mà Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận được sau 2 năm cố gắng. Cụ thể thành tích đó là hastag #dothiha đã đạt 1 tỷ lượt xem trên Tiktok. Đây là một con số khủng, chứng minh sức hút của Đỗ Thị Hà trong hơn 2 năm qua.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà

Có thể bạn quan tâm:

Cách đây 2 năm, vào thời điểm Đỗ Thị Hà đăng quang, cô đã từng vấp phải rất nhiều chỉ trích, miệt thị ngoại hình. Thế nhưng, Đỗ Thị Hà bỏ quà tai tất cả, cố gắng tập luyện, rèn luyện bản thân và trở nên bản lĩnh, tự tin hơn. Cô không chỉ tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các sự kiện mà còn cố gắng học tập, duy trì thành tích ở trường.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà cũng là một trong số ít Hoa hậu đạt được nhiều thanh tích nhất tại đấu trường nhan sắc Miss World. Cô là đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2021, thời điểm này thực sự khó khăn với nàng hậu vì dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp, cuộc thi đã phải tạm dừng vì nhiều thí sinh mắc Covid-19.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà

Mặc dù gặp nhiều khó khăn khi “mang chuông đi đánh xứ người”, nhưng Đỗ Thị Hà vẫn lọt top 13 chung cuộc. Bên cạnh đó, nàng hậu sinh năm 2001 còn đạt được nhiều thành tích ở các phần thi phụ như Top 13 phần thi phụ Top Model, Top 27 Tài năng và Top 16 Head to Head Challenge – một trong những phần thi quan trọng nhất.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button