Đỗ Thị Hà – Hoa hậu chịu nhiều thiệt thòi nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam

Dù gặp phải nhiều khó khăn, bất lợi nhưng Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn cố gắng vượt qua

Trước thềm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, người hâm mộ dành nhiều sự chú ý hơn đến Đỗ Thị Hà – Hoa hậu Việt Nam 2020 và cảm thấy thương cho nàng hậu này vì những thiệt thòi mà cô phải chịu.

Người hâm mộ cảm thấy đáng tiếc cho Đỗ Thị Hà

Có thể bạn chưa đọc:

Vừa đăng quang thì dịch Covid-19 bùng phát

Khoảng khắc đăng quang của Đỗ Thị Hà tại Hoa hậu Việt Nam 2020

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 khi mới 18 tuổi, đáng lẽ ra cô gái trẻ đã có thể thực hiện nhiều dự án xã hội cũng như tạo được nhiều dấu ấn hơn với người hâm mộ, thế nhưng dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu đã khiến cho các hoạt động của nàng hậu bị dừng lại hoặc phải hạn chế.

Thế nên trong suốt 2 năm đương nhiệm, Đỗ Thị Hà gần như chỉ hoạt động trong lĩnh vực sắc đẹp, chứ không lấn sân sang các hoạt động nghệ thuật khác như ca hát, diễn xuất hay dẫn chương trình như các nàng hậu khác của nhà Sen Vàng.

Đi thi Miss World bị mắc Covid-19

Đỗ Thị Hà lọt Top 13 chung cuộc của Miss World 2021

Đỗ Thị Hà đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại Miss World 2021 được tổ chức ở Puerto Rico. Cuộc thi này đã phải hoãn tổ chức Chung kết vì các thí sinh lần lượt mắc Covid-19.

Đỗ Thị Hà có những phần thi ấn tượng tại Miss World 2021
Đỗ Thị Hà được các nàng hậu quốc tế yêu thích nhờ sự thân thiện, gần gũi của mình

Đỗ Thị Hà sau thời gian cách ly cũng đã dương tính với Covid-19 và phải điều trị tại Mỹ. Dù đã cố gắng hết sức nhưng nàng hậu sinh năm 2001 chỉ dừng chân ở Top 13 với một số giải thưởng phụ.

Vẫn chưa có tick xanh trên tài khoản mạng xã hội

Dù đã đăng quan được 2 năm, nhưng các tài khoản mạng xã hội của Đỗ Thị Hà vẫn chưa được cấp tick xanh. Trong khi đó, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Thiên Ân chỉ vừa đăng quang vài tháng đã nhận tick xanh này.

Nếu rà soát lại dàn Hoa hậu nhà Sen Vàng, thì đến thời điểm hiện tại chỉ có mỗi Đỗ Thị Hà vẫn chưa nhận được tick xanh chính chủ cho mình.

Không có tên trong danh sách Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Dàn Ban giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2022 đã được công bố nhưng không có tên của Đỗ Thị Hà ở trong đó khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang và đặt câu hỏi tại sao Đỗ Thị Hà là không được làm giám khảo?

Đỗ Thị Hà không được làm giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2022

Nhiều Hoa hậu khác như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh hay Thùy Tiên đều được làm giám khảo tại các cuộc thi nhan sắc nhưng điều này lại không xảy ra với Đỗ Thị Hà, phải chăng có sự thiên vị ở đây?

Đỗ Thị Hà chịu nhiều thiệt thòi so với dàn Hoa hậu nhà Sen Vàng

Nhiều người hâm mộ cũng đặt nghi vấn phải chăng vì Đỗ Thị Hà không có quá nhiều hoạt động nên cô không được làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022? Thế nhưng nếu xét về thành tích của nàng hậu 2k1 này tại đấu trường Miss World 2021 thì Đỗ Thị Hà hoàn toàn đủ tư cách để ngồi ghế nóng và cầm cân nảy mực.

Đọc thêm:

Nguồn tham khảo: https://www.yan.vn/nhung-diem-thiet-thoi-cua-do-thi-ha-trong-nhiem-ky-hhvn-318469.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button