Đỗ Thị Hà được mời làm ban giám khảo trong cuộc thi nhan sắc

Đỗ Thị Hà là cái tên được nhắc nhiều trong thời gian gần đây sau khi cô nàng kết thúc nhiệm kỳ 2 năm. Những hoạt động mà cô tham gia đều thu hút được một lượng lớn người theo dõi. Mới đây, chúng ta còn thấy cô góp mặt trong chương trình cuộc thi sắc đẹp với vai trò là ban giám khảo. 

đỗ thị hà

Đỗ Thị Hà kết thúc nhiệm kì 2 năm đăng quang

Có thể bạn chưa biết

Hoạt động của Đỗ Thị Hà sau hết nhiệm kì

Trên trang cá nhân của nàng hậu, cô tự hào đăng tải hình ảnh lần đầu mình được chấm thi ở cuộc thi nhan sắc. Cụ thể, nàng hậu được đảm nhiệm vai trò “cầm cân nảy mực” trong cuộc thi Hoa khôi ở một trường đại học khá lớn ở Hà Nội. Với sự xuất hiện lần này cô nhanh chóng chiếm được mọi ánh nhìn nhờ diện maooj xinh xắn, phong thái vô cùng sang chảnh. Cô khoác lên mình bộ đầm lệch vai màu trắng trông rất dịu dàng mà không kém phần sexy. Dù không còn đương nhiệm nhưng ở Đỗ Thị Hà vẫn toát lên vẻ của một nàng hậu chính hiệu. 

hoa hậu đỗ thị hà

Đỗ Thị Hà được mời làm ban giám khảo

Đối với cô thì đây là lần đầu tiên bản thân được thử sức với vai trò mới này. Trong suốt quãng thời gian 2 năm đương nhiệm, người đẹp gốc xứ Thanh nhiều lần gây tranh cãi về việc không được công ty giao trọng trách ở vị trí “ngồi ghế nóng”. Trong khi đó các đồng nghiệp của cô, các nàng hậu như Thùy Tiên, Bảo Ngọc, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh,… đều được đảm nhận cương vị này nhiều lần tại những sân chơi nhan sắc lớn ngay trong và sau nhiệm kỳ. Điều này khiến fan sắc đẹp đặt ra câu hỏi rằng nàng hậu 10x có thể đã bị đối xử bất công. 

giám khảo Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà chăm chú xem phần trình diễn của thí sinh

Trước đó, chia sẻ về lời đồn đoán này, bà trùm Hoa hậu nói rõ nguyên nhân tại sao không giao vai trò giám khảo Hoa hậu Việt Nam cho Đỗ Thị Hà vì cô vẫn đang trong quá trình đương nhiệm. Đồng thời, bà Phạm Kim Dung hứa hẹn sẽ cho người đẹp sinh năm 2001 vị trí phù hợp tại Hoa hậu Việt Nam 2024. Ngoài ra cô nàng cũng cho biết thêm thời điểm này cô còn chú trọng với việc thi cử tại trường đại học.

Đỗ Thị Hà góp mặt trong nhiều show diễn

Sau hơn 1 tháng hết nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà đã tích cực tham gia các dự án thiện nguyện xã hội. Và bắt đầu từ đây hình ảnh Hoa hậu của người đẹp xứ Thanh càng chiếm thiện cảm trong lòng công chúng. Bên cạnh đó cô vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, đảm nhận vai trò vedette cho các show thời trang của các nhà thiết kế.

đỗ thị hà tham gia từ thiện

Đỗ Thị Hà tích cực tham gia các hoạt động từ thiện

Người hâm mộ đều mong đợi Đỗ Thị Hà sẽ có nhiều cơ hội đảm nhận vai trò giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp có quy mô và tầm cỡ lớn hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button