Đỗ Thị Hà yêu màu vàng đến nỗi dù là sự kiện trong nước hay quốc tế thì cũng chỉ diện váy màu vàng

Những bộ trang phục màu vàng luôn làm Đỗ Thị Hà nổi bật và tôn lên làn da trắng sáng của cô

Trong đêm chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Đỗ Thị Hà xuất hiện vô cùng nổi bật với trang phục dạ hội màu vàng và tự tin catwalk với đôi chân dài 1m1.

Một lần nữa, người hâm mộ lại khẳng định Đỗ Thị Hà cực kỳ thích màu vàng, cứ hễ tham gia sự kiện, dù là sự kiện lớn hay nhỏ, dù ở nước ngoài hay trong nước, thì nàng hậu sinh năm 2001 vẫn luôn ưu tiên lựa chọn những bộ trang phục màu vàng nổi bật.

Ở đây có tin hot:

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, cô trở về trường Đại học Kinh tế Quốc dân với bộ áo dài màu vàng tôn lên vóng dáng chuẩn từng cen-ti-mét của mình. Tiếp đó, khi đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến tại đấu trường Miss World, Đỗ Thị Hà cũng không quên mang theo vài bộ cánh màu vàng để tự tin chưng diện.

Khi tham dự họp báo hay các sự kiện sắc đẹp khác, Đỗ Thị Hà cũng vẫn trung thành với màu vàng, dù là vest hay đầm dạ hội, miễn màu vàng là được.

Dù chỉ độc tôn một màu, nhưng người hâm mộ phải thừa nhận rằng Đỗ Thị Hà thực sự rất hợp màu vàng. Màu sắc của loài hoa hướng dương giúp nàng hậu trở nên nổi bật giữa dàn mỹ nhân và làm tôn lên làn da trắng hồng của cô. Cũng chính vì vậy mà Đỗ Thị Hà được khán giả đánh giá cao về khả năng thẩm mỹ cũng như tư duy thời trang của mình.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button