Đoàn Băng Di và loạt mỹ nhân Việt gây thất vọng giữa ảnh tự đăng và ảnh “bị tag”

Hình ảnh các mỹ nhân từ đăng trên trang cá nhân và hình bị chụp lén ở sự kiện thực sự là khác nhau một trời một vực

Nhìn ảnh tự đăng và ảnh “bị tag”, cư dân mạng tự hỏi liệu đây có phải là cùng một người?

Đoàn Băng Di xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến fan chạy mất dép

Đoàn Băng Di

Đoàn Băng Di đang là tâm điểm của sự chú ý khi hình ảnh chụp lén của cô được chia sẻ rầm rộ khắp mạng xã hội. Nhìn những bức hình chụp lén này, nếu người chụp không nói đây là Đoàn Băng Di, có lẽ đến fan ruột nhiều năm cũng không thể nhận ra cô.

Những bức hình Đoàn Băng Di chia sẻ trên mạng xã hội thường nhận được vô số lời khen nhờ làn da trắng sáng, sống mũi cao, thân hình nuột nà và thần thái sang chảnh của một quý cô giàu có.

Có thể bạn chưa đọc:

Thế nhưng, khi đi dự sự kiện cùng chồng, Đoàn Băng Di lại khiến dân tình tá hỏa, chạy mất dép, không dám tin đây là Băng Di. Cô xuất hiện với thân hình không hề thon gọn như trên Facebook, thậm chí gương mặt của người đẹp giống như bị biến dạng: khuôn miệng méo, nụ cười cứng đơ như tượng sáp, thậm chí có bức hình nhìn như thể Đoàn Băng Di mọc râu.

Sau khi bị cộng đồng mạng mang ra mổ xẻ, so sánh hình ảnh, Đoàn Băng Di đã lên tiếng chống trả: “Hình xấu đẹp nó lệ thuộc vào mục đích người chụp và đăng thôi. Mà bộ Băng đẹp xấu nó quan trọng với mấy bạn dữ vậy sao?” 

Elly Trần

Elly Trần là một trong những hot girl đời đầu được nhiều người yêu thích thế nhưng cũng không ít lần người đẹp này khiến fan ngớ người trước ảnh tự đăng và ảnh “bị tag”.

Hot girl 9x luôn xuất hiện trên mạng xã hội với gương mặt xinh đẹp, làn da trắng như trứng gà, sống mũi thẳng không tì vết, luôn được trang điểm kỹ càng. Nhiều người phải tỏ ra ghen tị với Elly Trần vì đã là bà mẹ 2 con mà nhan sắc của cô vẫn trẻ trung như vậy.

Thế nhưng, mới đây trong lúc trả lời phỏng vấn liên quan đến vụ chồng Tây ngoại tình, Elly Trần lại để lộ gương mặt xưng phồng như bị lỗi phẫu thuật thẩm mỹ khiến fan vô cùng bất ngờ.

Nhã Phương

Là một trong những mỹ nhân tài năng, diễn xuất đỉnh cao của điện ảnh Việt Nam, Nhã Phương luôn được khen về nhan sắc mặn mà, thuần Á Đông của mình.

Thế nhưng, từng có khoảng thời gian người đẹp luôn bị “bóc phốt” nhan sắc thật. Trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những bức hình cho thấy thân hình thật của Nhã Phương. Nữ diễn viên từng gầy như que tăm, lộ hết cả xương tay, nếp chân chim ở mắt của hiện rõ và ngày càng nhiều, cho thấy Nhã Phương đang có dấu hiệu lão hóa trước tuổi.

Để kéo lại nhan sắc của mình, Nhã Phương dành thời gian ở nhà nhiều hơn và chăm sóc bản thân, một thời gian sau cô lại xuất hiện với thân hình nuột nà và xinh đẹp.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button