Kinh hoàng trước đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ngủ gật khi lái xe

Theo đó, một đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ngủ gật khi lái xe khách khiến nhiều người xem phải thót tim. Cùng Socolive theo dõi vụ việc ngay nhé!

Kinh hoàng trước đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ngủ gật khi lái xe

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe khách ngủ gật trong khi lái xe giữa đêm. Để chống lại cơn buồn ngủ, nam tài xế đã phải đập mạnh người vào ghế lái và vô lăng xe. Trong đoạn clip có thể thấy rõ nam tài xế rất buồn ngủ, không được tỉnh táo và phải dùng nhiều cách để chống lại cơn buồn ngủ của mình.

Ngay sau khi đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ngủ gật khi lái xe đã khiến cho nhiều người vô cùng sợ hãi. Đã có rất nhiều lời bình luận để lại, có nhiều luồng ý kiến khác nhau. Phần lớn mọi người đều thông cảm cho tài xế vì phải lái xe đêm, mệt mỏi và buồn ngủ. Nam tài xế cũng đã cố gắng tìm cách khắc phục cơn buồn ngủ của mình.

Tài xế ngủ gật khi lái xe là tình trạng nhức nhối hiện nay
Tài xế ngủ gật khi lái xe là tình trạng nhức nhối hiện nay

Tuy nhiên, không ít khán giả để lại bình luận về sự nguy hiểm, tính mạng của các hành khách đang nằm trong tay của bác tài. May mắn, trải qua nhiều chật vật chuyến xe cũng đến được điểm dừng an toàn. Hy vọng bác tài có thể giữ gìn sức khỏe, đảm bảo giấc ngủ để có những chuyến đi an toàn.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button