Đoàn quân Everton liên tục thua cuộc, tương lai của huấn luyện viên Frank Lampard đang là một dấu hỏi lớn

Mùa bóng đá giải hạng Anh đang diễn ra hết sức gay cấn. Các câu lạc bộ đang cố gắng để về được đích cuối cùng. Mặc dù thầy trò của đội quân Everton cố gắng rất nhiều nhưng vẫn liên tục thua cuộc 

Điểm qua những trận thi đấu của Everton 

Cùng tham gia vào mùa giải Ngoại hạng Anh, câu lạc bộ bóng đá này đã đối đầu với rất nhiều câu lạc bộ bóng đá khác. Tuy nhiên, kết quả không mấy khả quan, chúng ta cùng điểm qua những trận đấu đó nhé!

Everton thất bại ngay tại sân nhà

Được thi đấu tại sân nhà là một lợi thế, điều đó giúp các cầu thủ của các câu lạc bộ tự tin hơn để chiến đấu hết mình. Mặc dù vậy, câu lạc bộ bóng đá này vẫn bị thua cuộc 1-2 trước đối thủ Southampton ngay tại sân nhà ​​Goodison Park.

Trước kết quả thua cuộc này, họ nhận cái kết đắng là bị tụt xuống vị trí gần cuối bảng chỉ với 15 điểm. Đây là một điều đáng lo ngại cho cả các cầu thủ của câu lạc bộ này cũng như người thầy của họ.

Đoàn quân của Frank Lampard không may mắn trong mùa giải Ngoại hạng Anh
Đoàn quân của Frank Lampard không may mắn trong mùa giải Ngoại hạng Anh

Đoàn quân của Lampard liên tục thua cuộc 

Trong quá trình tham gia giải đấu, họ đã vô cùng cố gắng. Để rồi, họ nhận được một trận thắng toàn vẹn 3-0 trước Crystal Palace. Tuy nhiên, cũng từ trận đấu đó trở đi, họ liên tục thua cuộc. 

Trong suốt 7 trận đấu liên tục với các câu lạc bộ thì họ thua cuộc đến 5 trận và trận còn lại thì chỉ dừng lại ở kết quả hoà cuộc. Quả là một thảm hại lớn, đáng báo động .

Qua những tìm hiểu trên, chúng ta có thể thấy rằng Everton đang trượt dài trượt mãi trên vũng bùn lầy thua cuộc. Kết quả này là một phần trách nhiệm của Huấn luyện viên Lampard vì ông là người trực tiếp hướng dẫn, tập luyện cho cả câu lạc bộ. 

Các chàng trai áo xanh đang đứng trước một tương lai rất tệ 
Các chàng trai áo xanh đang đứng trước một tương lai rất tệ

Như vậy, không chỉ có các cầu thủ bóng đá của Everton khủng hoảng mà chính huấn luyện viên của họ cũng đang gặp nhiều vấn đề lớn. Trong phần sau, chúng ta sẽ cùng tìm về những khó khăn mà huấn luyện viên của họ sẽ phải đối mặt nhé!

Con đường sự nghiệp phía trước của huấn luyện viên Lampard

Sau chuỗi những trận đấu thua liên tục, huấn luyện viên của đoàn quân áo xanh đang đối mặt với hàng ngàn khó khăn

Các cổ động viên của Everton lên tiếng đòi sa thải Lampard 

Rất nhiều trang báo đưa tin rằng các cổ động viên của câu lạc bộ bóng đá Everton đã lên tiếng quyết liệt đòi sa thải huấn luyện viên của họ vì đã không làm tốt nhiệm vụ của mình. Điều này đã tạo cho huấn luyện viên này rất nhiều áp lực.

Huấn luyện viên Lampard buồn và căng thẳng trước những lời chỉ trích của cổ động viên
Huấn luyện viên Lampard buồn và căng thẳng trước những lời chỉ trích của cổ động viên

Thái độ của huấn luyện viên Lampard trước tương lai đáng báo động 

Có thể thấy rằng các cổ động viên rất quyết liệt trong việc muốn sa thải ông. Điều này đã tạo nên cho ông nhiều áp lực lớn. Và chính ông cũng tự nhận thức được rằng mình làm chưa tốt trách nhiệm của mình. Vì thế ông vẫn đang cố gắng hết mình để làm tốt hơn nữa. 

Ông cũng hy vọng rằng mình sẽ tiếp tục được đồng hành với Everton để được thay đổi chiến lược và được dẫn dắt các chàng trai này một cách tốt hơn nữa. Ông không muốn mình phải kết thúc sự nghiệp với Everton bằng một cái kết không được đẹp.

Huấn luyện viên Lampard luôn muốn được cố gắng để làm tốt hơn
Huấn luyện viên Lampard luôn muốn được cố gắng để làm tốt hơn

Chúng tôi vẫn hy vọng rằng, Lampard sẽ sớm giành lại được niềm tin ở các cổ động viên. Chắc chắn ông sẽ cố gắng hơn để khẳng định tài năng của mình, bởi ông là một huấn luyện viên rất giỏi, rất nhiệt huyết.

Trên đây là những thông tin mới nhất về câu lạc bộ bóng đá Everton. Sẽ còn rất nhiều thông tin mới và hot sẽ được cập nhật sớm, chúng ta sẽ cùng nhau chờ đợi nhé! 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button