Đoàn Thiên Ân bị lập group antifan gần 9 ngàn người, sắp “vượt mặt” Fanpage FC nàng hậu

Dù chỉ là tên tuổi mới trong giới sắc đẹp nhưng Đoàn Thiên Ân đang dần trở thành nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn với công chúng.

Có thể bạn chưa biết:

Dù gây được tiếng vang lớn sau cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 (MGVN) nhưng thất bại của Đoàn Thiên Ân tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2022 đã kéo theo loạt ồn ào không đáng có, đa số fan Việt đều lên tiếng bảo vệ Đoàn Thiên Ân khi người đẹp bị chủ tịch Nawat buông lời miệt thị và nhiều người cũng cho rằng thực lực của Thiên Ân xứng đáng lọt vào sâu trong cuộc thi.

Còn chiến thắng của Engfa là không xứng nhưng cô là người được chủ tịch Nawat “dọn đường” sẵn nên mới giành được ngôi vị á hậu 1. Có người còn cho rằng nếu như dư luận không lên tiếng chỉ trích thì ông Nawat còn để ngôi vị hoa hậu cho “gà” của mình.

Sau cuộc thi, Đoàn Thiên Ân sở hữu lượng fan hùng hậu chẳng thua kém chân dài nào. Tuy nhiên mỹ nhân sinh năm 2000 cũng bị group antifan với số lượng thành viên gần 9 ngàn người.

 

Thông tin về group anti Đoàn Thiên Ân được lan truyền trong cộng đồng fan sắc đẹp, đáng chú ý số lượng thành viên của nhóm đã đạt 8,4 thành viên ở thời điểm ghi nhận và con số vẫn không ngừng tăng lên. Trong khi đó fanpage ủng hộ nào hậu cũng có số lượng fan tương đương.

Điều này khiến những người qua đường không khỏi thắc mắc bởi Đoàn Thiên Ân sau đăng quang không có drama hay bị bóc phốt gì trong quá khứ. Cô nàng còn được nhiều người yêu mến khi thời đi học đã chăm chỉ làm việc kiếm tiền như bán bánh tráng trộn, làm nhân viên trong tiệm mắt kính…

Đặc biệt nhiều người còn phát hiện nàng hậu không chỉ có một group anti mà còn nhiều group khác được tạo ra để chê bai kỹ năng, phát ngôn trong quá khứ và cả ngoại hình của Đoàn Thiên Ân. Số lượng của những nhóm kín này cũng trên ngàn người.

Đáng chú ý là một số người tham gia vào nhóm anti Thiên Ân chỉ vì họ là Á hậu 1 MGI 2022 – Enfa Wahara.

Sau khi biết được mình bị lập group antifan, Đoàn Thiên Ân đã thoải mái đón nhận thông tin không mấy vui vẻ này, song cô cũng không muốn điều này ảnh hưởng đến công việc của mình và những người yêu mến cô.

Miss Grand Vietnam 2022 tâm sự, việc yêu ghét là do cảm nhận của mỗi người, bản thân cô cũng không thể ép buộc mọi người quý mến cô ngay lập tức. Cô cũng cần thời gian và quá trình để rèn luyện hoàn thiện bản thân tốt hơn. Nàng hậu sẵn sàng đón nhận những ý kiến, góp ý từ cộng đồng.

Trên cương vị là đương kim Hoa hậu Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân luôn cố gắng hoạt động nghệ thuật, tham gia các show diễn, chương trình thực tế và giao lưu truyền thông cũng như tương tác với fan thông qua các buổi livestream. Tuy nhiên theo tìm hiểu thì nguyên nhân sâu xa khiến nhiều người quay xe sang anti cô là bởi vì nàng hậu bị bóc phốt xây dựng ảnh “ảo” với hình tượng nàng hậu nghèo khó, vươn lên trong cuộc sống và quá khứ từng béo mập, xấu xí.

Cụ thể nhiều người đã chụp lại bằng chứng trước khi đăng quang Đoàn Thiên Ân sống khá thoải mái chứ không hề nghèo khó như những gì mà Sen Vàng đang truyền thông về Thiên Ân. Trước khi giành chiến thắng “đổi đời”, Thiên Ân đã mua sắm mỹ phẩm đắt tiền, sẵn sàng chi tiền đi ăn nhà hàng…

Hiện những tranh cãi này vẫn chưa được sáng tỏ, vì nhiều người cho rằng Thiên Ân đã cố gắng rất nhiều và việc cô nàng chăm sóc bản thân khi tự thưởng cho mình những món mỹ phẩm đắt tiền hay đi ăn một bữa ra trò là điều bình thường.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button