Đoàn Thiên Ân dính nghi vấn bị cấm thi do nghỉ học quá nhiều để chạy show

Thông tin Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bị nhà trường cấm thi do nghỉ học quá nhiều dẫn đến việc không đủ điều kiện thi học kỳ đang được lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Mới đây, vào ngày 27/12, trên hội nhóm của người hâm mộ sắc đẹp Việt có hơn 120.000 thành viên đã đăng tải bài viết gây sốc liên quan đến Hoa hậu Thiên Ân.

Có thể bạn chưa biết:

Tài khoản này tiết lộ Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bị cấm thi vì nghỉ học quá nhiều, kèm theo đó là ảnh chụp màn hình danh sách sinh viên không đạt điều kiện thi học kỳ năm 2023 của Đại học Greenwich. Đáng chú ý, trong danh sách này có tên của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân với đầy đủ mã số sinh viên, tên lớp. Theo hình ảnh này thì nàng hậu sinh năm 2000 đã nghỉ 37 buổi chiếm 53% tỷ lệ nghỉ học.

Bức ảnh chụp màn hình được cho là danh sách sinh viên không đủ điều kiện dự thi học kỳ có tên Đoàn Thiên Ân gây chú ý được cho là một sản phẩm của photoshop
Bức ảnh chụp màn hình được cho là danh sách sinh viên không đủ điều kiện dự thi học kỳ có tên Đoàn Thiên Ân gây chú ý được cho là một sản phẩm của photoshop

Thông tin này ngay lập tức gây ra tranh cãi trên mạng xã hội, netizen cho rằng nàng hậu quê Long An đã mải mê tham gia showbiz nên mới nghỉ học quá số buổi quy định. Ngoài ra, họ cũng chỉ trích người đẹp 22 tuổi thay vì chú tâm đến việc học thì lại dành thời gian để chạy sự kiện làm ảnh hưởng đến thành tích cũng như quá trình học tập.

Cộng đồng mạng cho rằng do Đoàn Thiên Ân mải mê "chạy show" nên lơ là việc học
Cộng đồng mạng cho rằng do Đoàn Thiên Ân mải mê “chạy show” nên lơ là việc học

Tuy nhiên một số người lại bày tỏ nghi vấn về tính xác thực của thông tin trên. Nhiều tài khoản đã chỉ ra lỗi sai khi bảng excel này được làm quá sơ sài, thiếu chuyên nghiệp, cẩu thả khi viết sai tên TPHCM thành “HCM”. Do đó, sự việc này là do có người cố tình photoshop làm giả danh sách cấm thi của ĐH Greenwich để làm xấu hình ảnh của Đoàn Thiên Ân.

Được biết, từ đầu năm 2023 Đoàn Thiên Ân đã nhận học bổng toàn phần theo học hệ cử nhân đại học của Anh Quốc tại Greenwich Việt Nam với chương trình học kéo dài 3 năm.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân là sinh viên Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Về tin đồn nói trên, phía nàng hậu cũng như công ty quản lý vẫn chưa có động thái phản hồi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button