Đoàn Thiên Ân nhận “bão phẫn nộ” trên fanpage Sao Nhập Ngũ bởi ồn ào đời tư

Tham gia chương trình thực tế Sao Nhập Ngũ 2023 nhưng Thiên Ân bỗng vướng ồn ào liên quan đến cuộc thi mà cô nàng đăng quang Miss Grand Vietnam 2022.

Sao Nhập Ngũ 2023 là chương trình thực tế đang được khán giả mong chờ bởi thành công của những mùa trước, năm nay còn có những gương mặt rất được yêu thích đó là Diễm My, Hoàng Yến, Mai Âm Nhạc, Linh Ngọc Đàm, Nhã Phương, Đoàn Thiên Ân…

Có thể bạn chưa biết:

Đặc biệt sự xuất hiện của nàng hậu Đoàn Thiên Ân trong Sao Nhập Ngũ được nhiều người mong chờ bởi người đẹp được xem là “mầm non giải trí” bởi loạt clip hài hước được đào lại trước khi cô đăng quang Hoa hậu.

Tuy ở đấu trường nhan sắc quốc tế Thiên Ân không đạt thành tích cao nhưng điều đó không ngăn cản sức hút của người đẹp, cô nàng đã hoạt động tích cực và có ngay cơ hội tham gia show thực tế có lượng người theo dõi đông đảo.

Vừa nhá hàng những tấm hình mặt mộc tại Sao Nhập Ngũ chưa được bao lâu thì Thiên Ân lại vừa vào ồn ào đạo văn, coppy văn mẫu từ trên mạng.

Cụ thể một tài khoản trên TikTok đã đăng tải clip cũng như bằng chứng Tân Hoa hậu đã đạo bài văn trên một trang web để dùng làm phần thi thuyết trình bằng tiếng Anh trong khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2022.  Tài khoản này đã dẫn chứng ra Đoàn Thiên Ân đã sao chép đến 95% nội dung.

Hiện clip phần thi của Thiên Ân đã bị xoá bỏ trên nền tảng chính thức của Miss Grand Vietnam 2022.

Ngay sau khi “phốt” đạo văn của Thiên Ân được chia sẻ trên một số group kín trên mạng xã hội, một bộ phận khán giả đã thi nhau vào fanpage Sao Nhập Ngũ để bày tỏ cảm xúc, nhiều người đã thả icon “phẫn nộ” phía dưới một bài đăng có Hoa hậu Thiên Ân. Nhiều người bình luận yêu cầu ekip nên huỷ bỏ tư cách tham gia của người đẹp.

Song song những chỉ trích gay gắt của một số khán giả thì vẫn có nhiều người lên tiếng bênh vực và bảo vệ Đoàn Thiên Ân và cho rằng mọi người “hãy ngừng bạo lực ngôn từ trên mạng xã hội”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button