Đoàn Văn Hậu – và những câu chuyện liên quan đến đời tư và sự nghiệp

Đoàn Văn Hậu cũng là cái tên được biết đến nhiều nhờ là cầu thủ đắc lực cho đội tuyển Việt Nam. Sắp tới đây các tuyển thủ của chúng ta cũng sẽ có những mùa giải mới. Không biết rằng Đoàn Văn Hậu có tham gia hay không? Hãy cùng socolive xem phong độ của Văn Hậu thời gian gần đây như thế nào?

Đoàn Văn Hậu cùng CLB Hà Nội đánh bại Bình Định ở chung kết diễn ra vào 27/11.

Vào trận chung kết trong khuôn khổ Cúp quốc gia 2022, Hà Nội đã đánh bại Topenland Bình Định với tỷ số 2 – 0. Trong có có được bàn thắng là nhờ Văn Hậu.

Phút 48,  chính là dấu ấn cho Đoàn Văn Hậu tung cú sút xa từ cự ly 30m bên cánh trái. Bóng đã đi vào góc cao bên trái khung thành đánh bại thủ thành Văn Lâm. Đến phút 82, cơn ác mộng tiếp theo của thủ môn Văn Lâm là cú sút từ khoảng cách 70m của Thái Quý.

Đoàn Văn Hậu
Đoàn Văn Hậu cùng CLB Hà Nội đánh bại Bình Định ở chung kết diễn ra vào 27/11.

Kết thúc trận đấu, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về thành tích của mình một cách khiêm nhường: “Đây chỉ là bàn thắng may mắn của tôi thôi. Thời gian qua, tôi đã không ngừng nỗ lực và cố gắng cải thiện bản thân tốt hơn”.

Trong khi đó, Trương Văn Thái Quý lại có những chia sẻ khác với Đoàn Văn Hậu: “Đây là bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp và tôi đưa ra quyết định trong tích tắc. Khi vừa mới chạm nhịp đầu thì tôi thấy thủ môn dâng cao, tôi liền đẩy bóng thêm một nhịp sau đó vung chân sút nhưng không nghĩ bàn thắng đến với mình”.

Đánh bại CLB Bình Định, Hà Nội FC đã giành cú đúp vô địch quốc nội. Đây là chiếc Cúp quốc gia thứ ba trong lịch sử đội bóng đạt được sau năm 2019 và 2020. Đoàn Văn Hậu cũng có danh hiệu cùng đội bóng thủ đô.

Một lần nữa chàng cầu thủ này khẳng định “Cú đúp danh hiệu là thành quả xứng đáng với chúng tôi” Và nhận xét toàn đội đã cố gắng hết mình qua từng buổi tập, cố gắng hơn các đối thủ khác nên mới có được kết quả như thế này.

Tham khảo thêm:

Cú sút của Đoàn Văn Hậu trong trận chung kết trên sân Hàng Đẫy đã tạo tiếng vang như thế nào?

Đoàn Văn Hậu
Cú sút của Đoàn Văn Hậu trong trận chung kết trên sân Hàng Đẫy đã tạo tiếng vang như thế nào?

Ông Andrey Grushin đã thán phục siêu phẩm của Đoàn Văn Hậu vào lưới Đặng Văn Lâm. Cụ thể Ông Andrey Grushin chia sẻ: “Hai bàn thắng của CLB Hà Nội đẹp quá. Bình thường, những bàn thắng kiểu này thường rất hiếm.

Tôi cứ nghĩ các cầu thủ gần như không thực hiện lại cú sút được nếu như được yêu cầu. Nhưng riêng Văn Hậu, tôi từng thấy cậu ấy ghi bàn như vậy vài lần trước đây rồi. Văn Hậu quả là một cầu thủ giỏi”

Đoàn văn Hậu đã cỗ vũ người yêu tin đồn – Doãn Hải My diễn thời trang

Vào tối 28/11 tại Hà Nội, Top 10 HHVN 2020 Doãn Hải My bất ngờ diễn vedette trong show thời trang L’amant mang tên The Promise – Wedding Show. Tại buổi diễn, cầu thủ Đoàn Văn Hậu cũng đã có mặt để ủng hộ Doãn Hải My. Trước đó đêm chung kết Hoa hậu với sự có mặt của cầu thủ nổi tiếng Đoàn Văn Hậu đến ủng hộ và tặng hoa.

Dù cô nàng chỉ dừng chân ở top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, song cái tên Doãn Hải My vẫn được dư luận quan tâm đông đảo bởi vẻ đẹp trong sáng. Bên cạnh giải thưởng Người đẹp tài năng mà cô đạt được thì khán giả còn yêu mến nữ sinh họ Doãn với thành tích học tập cực khủng.

Dù Đoàn Văn Hậu không trả lời chính thức trước giới truyền thông về mối quan hệ này nhưng khán giả luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cặp trai tài gái sắc của làng giải trí.

Doãn hải My – Người yêu tin đồn của Đoàn Văn Hậu là ai?

Vào tối 15.8, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã  gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh tình cảm cùng Doãn Hải My trên trang cá nhân của mình. Anh còn gắn thẻ người đẹp sinh năm 2001 khiến nhiều người cho rằng đây là cách chàng hậu vệ 9X đang công khai bạn gái.

Loạt khoảnh khắc tình cảm của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu nhận về hơn 260.000 lượt thích và hàng chục ngàn bình luận. Nhiều người đã không ngại dành lời khen ngợi cho độ đẹp đôi của cả hai, đồng thời gửi lời chúc phúc đến họ.

Đoàn Văn Hậu
Doãn hải My – Người yêu tin đồn của Đoàn Văn Hậu là ai?

Cầu thủ Tiến Linh đã viết: “Hi vọng anh vẫn có trong đầu em và vinh hạnh khi được thiệp của em mời”. Diễn viên Bảo Hân cũng trêu chọc: “Thời gian địa điểm rõ ràng ở đâu hai bác nhỉ”. Ca sĩ Văn Mai Hương thì bày tỏ: “Đẹp đôi quá”.

Cô sinh năm 2001, là sinh viên của Đại học Luật Hà Nội.Cô nàng có thành tích học tập ấn tượng với 12 năm liền học sinh giỏi, có vốn tiếng Anh tốt. Cô từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020,song gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 10 chung cuộc.  Sau đó cô tham gia một số sự kiện ở vai trò người mẫu.

Lợi thế của cô là sở hữu body nóng bỏng với chiều cao 1,67m, số đo ba vòng 78-56-89. Cũng từng có thời điểm cô bị đồn đã tổ chức đám cưới với hậu vệ 9X. Nhưng sau đó đã phủ nhận.

Qua bài viết mà chúng tôi tổng hợp về Đoàn Văn Hậu hy vọng đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết. Chúc cho Đoàn Văn Hậu sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của bản thân. Cùng theo dõi và ủng hộ cho chàng cầu thủ gốc Thái Bình nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button