Đoàn Văn Hậu vừa kết thúc trận đấu đã vội đi tìm Doãn Hải My, cặp đôi genZ sắp về chung một nhà?

Khoảnh khắc âu yếm nhau của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã ghi bàn trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Bình Định, giúp CLB Hà Nội dành được Cúp Quốc Gia 2022. Sau khi nhận được huy chương chiến thắng, cầu thủ cao 1m90 này đã ngay lập tức chạy về phía khán đài để tìm người yêu của mình – người đẹp Doãn Hải My.

Có thể bạn chưa đọc:

Khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu chạy đi tìm bạn gái đã khiến dân tình phát sốt vì quá thích thú với “cơm chó” của cặp đôi này. Cụ thể, nam cầu thủ sau khi không nhìn thấy người yêu xung quanh khu vực sân vận động nên đã hỏi một người chị đi cùng: “Chị ơi, My đâu rồi? Chị gọi My giúp em với!”

Vì không cầm điện thoại nên cầu thủ 9x chỉ có thể nhờ người chị này giúp đỡ. Ngay lập tức, Doãn Hải My chạy đến Đoàn Văn Hậu và chúc mừng chiến thắng của bạn trai. Cặp đôi ôm ấp nhau và chụp hình kỷ niệm chiến thắng của Đoàn Văn Hậu và CLB Hà Nội.

Từ ngày công khai hẹn hò, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cũng không còn e ngại trước ống kính truyền thông nữa. Cả hai thoải mái thể hiện tình cảm và những cử chỉ âu yếm dành cho đối phương.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là cặp đôi trai tài gái sắc, chàng là cầu thủ xuất sắc của đội tuyển quốc gia, còn nàng thì lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cặp đôi cũng thường xuyên đến nhà nhau chơi và gặp gỡ bố mẹ hai bên, chính vì vậy mà người hâm mộ đang mong chờ một cái kết đẹp cho chuyện tình của cặp đôi genZ này.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button