CHẤN ĐỘNG đội chủ nhà đầu tiên thất bại tại trận khai mạc suốt 92 năm lịch sử World Cup

Đội chủ nhà đầu tiên thất bại tại trận khai mạc World Cup gọi tên Qatar

Qatar chính là đội chủ nhà đầu tiên thất bại tại trận khai mạc World Cup. Cùng Socolive theo dõi thất bại đáng tiếc này nhé!

đội chủ nhà đầu tiên thất bại
Trận Ecuador vs đội chủ nhà đầu tiên thất bại tại trận khai mạc World Cup

Xem thêm:

Ecuador bỏ lỡ bàn thắng nhanh nhất lịch sử World Cup do lỗi công nghệ

Chỉ vài phút sau khi tiếng còi khai cuộc vàng lên, trọng tài đã khiến người hâm mộ ngán ngẩm. Enner Valencia đã có bàn mở tỷ số nhanh nhất trong lịch sử World Cup chỉ sau 160 giây với cú đánh đầu sau đường kiến tạo của Michael Estrada.

đội chủ nhà đầu tiên thất bại
Trọng tài có quyết định đặt dấu chấm hỏi cho người hâm mộ

Vậy mà trọng tài quyết định khước từ pha lập công này bởi trước đó Estrada đã rơi vào thế việt vị sau khi tham khảo VAR phiên bản mới.

đội chủ nhà đầu tiên thất bại
Nhưng cũng không thể làm khó Valencia

Nhưng khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời của Valencia là không phải bàn cãi. Chưa đầy 15 phút sau, anh lập tức buộc thủ môn Qatar phải phạm lỗi bằng cách tạo nên tình huống xâm nhập vòng cấm nguy hiểm. Trên chấm phạt đền, ngôi sao 33 tuổi phục thù mang về bàn mở tỷ số cho Ecuador.

đội chủ nhà đầu tiên thất bại
Ngôi sao 33 tuổi phục thù cực gắt cho Ecuador

Màn thể hiện tệ hại của đội chủ nhà đầu tiên thất bại tại trận khai mạc World Cup

Trong một thế trận mà Qatar bị dồn ép, họ không thể tìm đường vào khung thành Ecuador. Và ngay cả khi họ làm được điều đó, tiền đạo chủ lực Almoez Ali lại đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc, bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc.

đội chủ nhà đầu tiên thất bại
Almoez Ali cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm

Điều này cũng đã đặt dấu chấm hết Thật cho đội chủ nhà đầu tiên thất bại tại World Cup Qatar vì cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp của họ có thể đã hết khi hai đối thủ tiếp theo là Senegal và Hà Lan.

đội chủ nhà đầu tiên thất bại
Dường như không còn cơ hội nào cho đội chủ nhà

Nếu giành được thắng lời trước Ecuador thì họ mới có cơ hội vào vòng trong. Socolive thật sự rất tiếc cho Qatar – đội chủ nhà đầu tiên thất bại tại WC suốt lịch sử 92 năm qua.

đội chủ nhà đầu tiên thất bại
Vì các đối thủ sắp tới đều vô cùng mạnh

Thua trận đầu, chủ nhà Qatar đã không còn quá nhiều lợi thế. Đối mặt với họ còn rất nhiều ông lớn ngáng đường nữa. Nêu cứ giữ cách đá gây thất vọng như thế này, rất có thể, Qatar sẽ sớm trở thành nước chủ nhà đầu tiên bị loại khỏi World cup khi chưa kết thúc vòng bảng

Tin mới: Bầu không khí lễ khai mạc World Cup 2022 NÓNG hơn bao giờ hết

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button