Đội hình Pháp khủng hoảng thực sự, tiếp tục cái tên thứ 4 bị đăng xuất

Pháp đã có một chiến thắng 4-1 trước ĐT hôm 23/11 như một cách phá vỡ “lời nguyền WC”. Tuy nhiên sau trận đấu này đội hình Pháp tiếp tục gặp khủng hoảng nhân sự và cái tên mới nhất phải chia tay WC 2022 là hậu vệ Lucas Hernandez.

Lucas Hernandez chấn thương trong trận đấu với Úc

Đương kim vô địch Pháp đã có trận màn quân ấn tượng với chiến thắng 4-1 trước Úc ở bảng D World Cup 2022. Đội bóng của HLV Deschamps bị thủng lưới ngay từ phút thứ 9 nhưng đã lội ngược dòng nhờ các pha lập công của Rabiot, Giroud và Mbappe.

Đội hình Pháp thi đấu

Các bài viết liên quan:

Tuy nhiên, bữa tiệc ăn mừng của đội tuyển Pháp có lẽ kém vui đi khi hậu vệ Lucas Hernandez bị chấn thương. Cầu thủ thuộc biên chế của Bayern Munich ôm đầu gối khuỵu xuống sau phút thi đấu thứ 9. Hernandez đã phải rời sân để nhường chỗ cho người em trai là Theo Hernandez.

Theo thông tin từ tờ L’Equipe nước Pháp đưa tin, Lucas Hernandez đã bị chấn thương ở dây chằng chéo đầu gối phải và sẽ nói lời chia tay World Cup 2022. Đội tuyển Pháp sau đó cũng đã xác nhận hậu về Lucas Hernandez sẽ không thể tiếp tục tham dự giải đấu.

Đội hình Pháp chịu tổn thất nặng nề sau chấn thương của Lucas Hernandez

Đội hình Pháp đến World Cup 2022 này với mục tiêu duy nhất đó là bảo vệ thành công chức vô địch World Cup, đây là điều mà chỉ Brazil làm được năm 1962.

Trước khi WC 2022 diễn ra đội hình Pháp cũng đã mất bộ đôi tiền vệ quan trọng là Paul PogbaN’Golo Kante. Trong quá trình tập trung chuẩn bị cho giải đấu, Quả bóng Vàng Karim Benzema cũng chấn thương và không thể tham dự.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button