Đội hình Pháp thi đấu cùng Úc trước giờ G

Tham dự World Cup 2022, HLV Didier Deschamps buộc phải cải tổ đội hình khi Pháp buộc phải trải qua “cơn bão” chấn thương. Đội hình Pháp lúc này hẳn sẽ là điều mà NHM quan tâm trước trận ra quân với Úc lúc 2h ngày 23/11.

Trận đấu giữa Pháp vs Úc: 2h ngày 23/11

Hàng tiền vệ trong đội hình Pháp sẽ được “thay máu” và khả năng cao là sự xuất hiện của các cầu thủ trẻ như Tchuimeni Camavinga vì các trụ cột của Pháp là Paul Pogba N’Golo Kante không thể tham gia vì chấn thương. Vậy nên, có thể 2 sao trẻ của Real Madrid sẽ được sát cánh bên tiền vệ giàu kỳ cựu Rabiot (Juventus) ở tuyến giữa.

Dự đoán đội hình ra sân của ĐT Pháp trước Australia

Xem thêm về tin thể thao:

Raphael Varane (M.U) vẫn luôn thể hiện mình là một trung vệ giàu kinh nghiệm nên nhiều khả năng sẽ góp mặt. Konate (Liverpool) và Upamecano (Bayern Munich) có thể là 2 cái tên cạnh tranh trực tiếp cho vị trí trung vệ còn lại.

2 cầu thủ chơi chạy cánh trong sơ đồ 4 hậu vệ của đội hình Pháp nhiều khả năng sẽ là Lucas Hernandez (trái) và Pavard (phải).

Trên hàng tấn công, Griezmann cũng đang dần lấy lại cảm giác thi đấu thăng hoa trong màu áo Atletico Madrid.. Vậy nên, cầu thủ này có thể sẽ chơi ở vị trí tiền đạo lùi.

Dự đoán đội hình Pháp và Úc ngày 23/11 lúc 2h

Giroud sẽ là gương mặt sáng sẽ chơi cao nhất trong đội hình của tuyển Pháp (vì Benzema đã chấn thương) sánh cánh cùng Mbappe. Mbappe có thể sẽ chơi chệch bên cánh trái để tận dụng lợi thế về mặt tốc độ nhằm giúp Mbappe có thể được hoạt động rộng và tự do hơn.

Olivier Giroud cũng đang có phong độ ghi bàn ổn định nên cũng có thể góp mặt trong đội hình Pháp. Đó là những cái tên có thể xuất hiện trong trận đấu với Úc lúc 2h ngày 23/11 tới đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button