Đội tuyển nữ U.20 Việt Nam đã sẵn sàng đối đầu cùng U20 Indonesia

Ngày 2/3, đội tuyển nữ U.20 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Akira Ijiri đã có ngày tập luyện đầu tiên trên SVĐ Việt Trì. Qua đó có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch vòng loại thứ nhất Giải U20 nữ Châu Á 2024 – Bảng F. Cùng Socolive cập nhật các thông tin mới nhất về trận đấu giữa U20 Việt NamU20 Indonesia qua bài viết sau đây nhé!

Đội tuyển nữ U.20 Việt Nam đã sẵn sàng đối đầu cùng U20 Indonesia
Đội tuyển nữ U.20 Việt Nam đã sẵn sàng đối đầu cùng U20 Indonesia

Xem thêm :

Cập nhật lịch thi đấu của đội tuyển nữ U.20 Việt Nam 

Lịch thi đấu đội tuyển nữ U.20 Việt Nam ở vòng loại thứ nhất giải U20 nữ Châu Á 2024 tới đây. Các cô gái trẻ của chúng ta sẽ có cuộc chạm trán, đối đầu cùng với các đối thủ trong bảng F là U20 Ấn Độ (hạng 61), U20 Singapore (134) và U20 Indonesia (97). Vòng loại thứ nhất U20 nữ Châu Á 2024 sẽ chính thức diễn ra vào 4/3 – 12/3 do Việt Nam đăng cai tổ chức trên SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. 

Cập nhật lịch thi đấu của đội tuyển nữ U.20 Việt Nam 
Cập nhật lịch thi đấu của đội tuyển nữ U.20 Việt Nam

Theo lịch thi đấu giải U20 nữ Châu Á 2024, ở vòng loại này 31 đội tuyển sẽ được phân chia thành 8 bảng đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Thông qua đó mà xác định 8 đội nhất bảng giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 2. Tuyển Việt Nam sẽ có trận gặp U20 Indonesia vào ngày 7/3 lúc 18h00. Ngay sau đó là các trận đối đầu với U20 Singapore lúc 18h00 ngày 9/3 và U20 Ấn Độ lúc 18h00 ngày 11/3. 

Đội tuyển nữ U.20 Việt Nam sẵn sàng đối đầu với U20 Indonesia tại vòng loại U20 Châu Á 

Đội tuyển bóng đá nữ U20 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Akira Ijiri đã có mặt ở tỉnh Phú Thọ chuẩn bị cho vòng loại bảng F giải U20 nữ Châu Á 2024. Cụ thể: 

Tuyển U20 nữ Việt Nam chốt danh sách tham dự Vòng loại Châu Á

Chia sẻ về quá trình tập huấn tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, HLV Akira Ijiri cho biết: “Các cầu thủ đã có sự tiến bộ rõ rệt qua từng trận đấu sau 4 trận giao hữu cùng các đội “quân xanh” chất lượng. Trận 1 và trận 2 chủ yếu cải thiện khả năng phòng ngự, trận 3 và 4 thì cải thiện khả năng tấn công của các cầu thủ. Sau từng trận đấu, phía ban huấn luyện đã sử dụng những video để truyền đạt kỹ thuật cho các cầu thủ”. 

Tuyển U20 nữ Việt Nam chốt danh sách tham dự Vòng loại Châu Á
Tuyển U20 nữ Việt Nam chốt danh sách tham dự Vòng loại Châu Á

Nói về kế hoạch sắp tới, ông Akira Ijiri chia sẻ: “Sau khi tới Phú Thọ, trước tiên các cầu thủ cần cải thiện tình trạng sức khỏe cũng như tinh thần. Chúng tôi sẽ để cho các cầu thủ tập luyện nhiều hơn với bóng trong khoảng thời gian này. Tiếp đó chúng tôi mới tập trung vào việc thực hiện các kỹ thuật cá nhân của từng cầu thủ, điều đó sẽ khá quan trọng”. 

Đội tuyển nữ U.20 Việt Nam sẽ duy trì lịch tập 2 buổi/ngày ở Phú Thọ nhằm hoàn tất các bước chuẩn bị cuối cùng cho vòng loại tới đây. Các học trò của HLV Akira Ijiri sẽ có trận đấu đầu tiên gặp U20 Indonesia vào ngày 7/3 tại SVĐ Việt Trì, Phú Thọ. 

Đội tuyển nữ U.20 Việt Nam có mặt tại Phú Thọ chuẩn bị cho giải U20 Châu Á 2024 

Chiều 1/3, đội tuyển nữ U.20 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Akira Ijiri đã có mặt ở Trung tâm hội nghị tỉnh Phú Thọ. Trong chuyến hành quân tới Đất Tổ, chiến lược gia người Nhật Bản lựa chọn những cầu thủ đang có phong độ cao với nòng cốt là gương mặt từng tham dự U18 nữ Đông Nam Á 2022. Theo  kế hoạch, thầy trò HLV Akira Ijiri sẽ duy trì lịch tập 2 buổi/ngày trước khi có trận ra quân gặp U20 Indonesia lúc 18h00 ngày 7/3.   

Buổi tập luyện đầu tiên tại SVĐ Việt Trì của đội tuyển nữ U.20 Việt Nam 

Ngày 2/3, đội tuyển U20 nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Akira Ijiri đã có ngày tập luyện đầu tiên trên SVĐ Việt Trì để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch Vòng loại thứ nhất U20 Châu Á 2024. Trong buổi tập này, chiến lược gia người Nhật Bản và các cộng sự đã dành nhiều thời gian cho các học trò làm quen với mặt cỏ thi đấu và điều kiện thời tiết ở Việt Trì. Ngay sau phần khởi động, toàn đội đã bước vào luyện tập tốc độ, sức bật và khả năng tì đè, từng bước nâng cao thể trạng. 

Buổi tập luyện đầu tiên tại SVĐ Việt Trì của đội tuyển nữ U.20 Việt Nam 
Buổi tập luyện đầu tiên tại SVĐ Việt Trì của đội tuyển nữ U.20 Việt Nam

HLV trưởng đội tuyển nữ U.20 Việt Nam cho biết: “Trước tiên cần cải thiện tình trạng sức khỏe và tinh thần của các cầu thủ. Sau đó phía ban huấn luyện mới để cho các em tập luyện nhiều hơn với bóng, tập trung phát triển các kỹ thuật cá nhân từng bạn để hướng tới kết quả tốt nhất ở giải đấu”. 

Chia sẻ về tình hình đội, vị HLV này cũng cho biết thêm: “Toàn đội hiện đang có 100% tinh thần, sức lực hướng tới giải đấu sắp tới. Ngay khi tới Phú Thọ, chúng tôi đã nhận được sự tiếp đón nhiệt tình và đầy thân thiện của BTC địa phương, đồ ăn cho đội cũng ổn và phù hợp với cầu thủ”. 

Trên đây là các tin tức mới nhất về trận ra quân tại U20 Châu Á 2024 giữa U20 Indonesia vs đội tuyển nữ U.20 Việt Nam. Hy vọng chia sẻ từ Socolive sẽ giúp anh em có thêm thông tin hữu ích về giải đấu bóng đá hấp dẫn dành cho nữ này. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button