Đội tuyển Qatar xách vali về nhà làm cốc bia được rồi!!!

Đội tuyển Qatar đã đến lúc xách vali về nhà vì liên tục thua

Đội tuyển Qatar gây ngán ngẩm khi liên tiếp thua cuộc tại vòng bảng World Cup 2022. Dù là chủ nhà nhưng tiền tỷ cũng không cứu được Qatar. Socolive vẫn chúc mừng tuyển Qatar khi đạt được một thành tích đầu tiên khá khả quan sau lượt trận thua thê thảm.

Xem thêm:

đội tuyển qatar
Đội tuyển Qatar chuẩn bị xách vali về nước

Đội tuyển Qatar thua đậm 1-3 khi đối đầu với Senegal

Qatar đã xuất sắc thiết lập được kỷ lục đáng xẩu hổ: chủ nhà đầu tiên thất bại trong trận mở màn suốt lịch sử 92 năm World Cup. Đây quả là thành tích có 1-0-2 khiến đội tuyển Qatar bước vào trận đấu thứ 2 với tâm thế ngượng ngùng.

đội tuyển qatar
Xuất trận với tâm thế ngượng ngùng

Dù là chủ nhà nhưng cổ động viên không thèm đến xem Qatar thi đấu do quá thất vọng với nỗi nhục quốc gia. Bằng chứng là sân vân động Al Thumama vắng tanh, chỉ có lác đác vài người đến xem.

đội tuyển qatar
Sân Al Thumama vắng tanh

Về phía Senegal, sự vắng mặt của Sadio Mane cũng không ảnh hưởng nhiều khi đối đầu với một đội tuyển dưới cơ như Qatar. 30 phút thi đấu đầu tiên, Senegal giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn.

đội tuyển qatar
Senegal giành quyền kiểm soát nhiều hơn

Với những nỗ lực cầm bóng, thành quả đã đến với Senegal vào phút thứ 40. Boulaye Dia tận dụng sơ hở hàng thủ của Qatar để ghi bàn mở tỷ số cho Senegal.

đội tuyển qatar
Boulaye Dia mở tỷ số cho Senegal

Hiệp 1 kết thúc nhưng đến hiệp 2, cơn ác mộng lại tiếp diễn với đội tuyển Qatar. Famara Diedhiou đánh đầu siêu đỉnh cao ngay phút thứ 48 và nâng cách biệt tỷ số lên 2-0.

đội tuyển qatar
Famara Diedhiou đánh đầu đỉnh cao

Đội tuyển Qatar gỡ gạc 1 bàn thắng, tạo nên lịch sử cho riêng mình

Không còn gì để mất, tuyển Qatar thi đấu hết sức với tâm lý trận này đã là trận cuối cùng. Và sau khoảng 25 phút, tuyển Qatar đã được đền đáp với 1 chiến thắng gỡ gạc. Muntari là người lập công trong lần thứ 50 khoác áo đội tuyển quốc gia. Nhờ bàn thắng này, tỷ số đã bị rút ngắn xuống còn 2-1 và Qatar vẫn còn cơ hội.

đội tuyển qatar
Muntari lập công

Nhưng niềm vui này không kéo dài được lâu khi chỉ 6 phút sau đó, Senegal đã dập tắt hoàn toàn mọi tia hy vọng với chiến thắng thứ 3. Dieng lập công khiến cho Qatar chìm trong hố sâu tuyệt vọng. Nếu trận Hà Lan vs Ecuador chuẩn bị diễn ra vào lúc 23h có tỷ số hòa thì đồng nghĩa với việc Qatar phải xách vali về nghỉ ngơi.

đội tuyển qatar
Đội tuyển Qatar về nước sớm

Tuy đã thất bại nhưng Qatar cũng đã thành công đạt được 1 thành tích đáng tự hào. Đó chính là lần đầu tiên ghi bàn tại World Cup. Đây là một kỷ lục đáng quý đối với tuyển Qatar khi các đối thủ tại World Cup đều là những đội bóng mạnh hàng đầu thế giới.

 

Đội tuyển Qatar vẫn chưa đủ trình độ và đẳng cấp để có thể tiến sâu hơn trong mùa giải World Cup năm nay. Thế nhưng những gì mà Qatar đạt được xét ở khía cạnh bóng đá cũng như khâu tổ chức đều đã vượt ngoài mong đợi. Socolive tin chắc dù tuyển chủ nhà có bị loại sớm thì Qatar vẫn sẽ tiếp tục tổ chức WC thật nghiêm túc, khẳng định vị thế quốc gia Trung Đông giàu có của mình.

Tin NÓNG: Iran thắng Xứ Wales lội ngược dòng ngoạn mục: phút bù giờ đi vào lịch sử

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button