Đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Philippines trước thềm AFF Cup 2022

Nhằm chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất trong năm thì tuyển Việt Nam tổ chức khá nhiều các trận giao hữu. Đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Philippines vào ngày 14/12 trước thềm AFF Cup 2022. Tuyển sẽ dự kiến tập trung từ ngày 23/11 và chuẩn bị cho giải đấu. Các tuyển thủ sẽ chỉ có khoảng vài ngày để nghỉ ngơi vì V-League mới kết thúc ngày 19/11.

tuyển Việt Nam đá giao hữu với Philippines
Việt Nam đá giao hữu với Philippines trước đó

VFF đã liên hệ với Liên đoàn bóng đá Philippines và sẽ sớm có thông tin chính thức. Các thông tin liên quan đến trận giữa Việt Nam đá giao hữu với Philippines. Đây chắc chắn là cơ hội không tồi. Là dịp để đội tuyển Việt Nam có cơ hội rèn luyện trước thềm AFF Cup.

Bài viết khác:

tuyển Việt Nam đá giao hữu với Philippines
Trận đấu Việt Nam và Philippines trong quá khứ

Đây cũng chính là giải đấu cuối cùng mà huấn luyện viên Park Hang Seo làm HLV trưởng của tuyển Việt Nam. Trước đó thì tuyển Việt Nam cũng đã hủy chuyến tập huấn tại UAE vì thời gian quá gấp gáp. Thay vào đó thầy Park đã thống nhất thời gian và kế hoạch hội quân tại Vũng Tàu.

tuyển Việt Nam đá giao hữu với Philippines
Sẵn sàng hội quân để tập huấn cho AFF Cup 2022

Với đội tuyển U23 sẽ có kế hoạch riêng dựa vào HLV trưởng. Và kế hoạch cho SEA Games 2023 cũng sẽ hướng tới mục tiêu chung kết. Câu chuyện chọn HLV trưởng mới cho tuyển cũng được người hâm mộ rất quan tâm. Cùng Socolive tìm hiểu các thông tin mới nhất về Việt Nam đá giao hữu với Philippines trong các bài viết sau. Hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên để cập nhật các thông tin xem trực tiếp bóng đá mới nhất, nhanh nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button