Đội tuyển Việt Nam nhận tài trợ lớn, sẽ chuẩn bị gì trước thềm AFF CUP 2022?

Đằng sau thành công của Đội tuyển Việt Nam như hiện tại không thể không kể đến những nhà tài trợ. Đây chính là những nhân tố không thể thiếu thúc đẩy bóng đá Việt Nam phát triển lớn mạnh hơn nữa. Chính những công ty, tập toàn đã giúp cho hình ảnh bóng đá Việt Nam trở nên chuyên nghiệp hơn. Socolive sẽ cùng bạn tìm hiểu thêm về các nhà tài trợ này.

Động Lực tài trợ cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam 100 tỷ

Động Lực có thể nói là một nhà tài trợ vàng cho tất cả các giải bóng đá lớn nhỏ tại Việt Nam. Từ bóng thi đấu cho đến trang phục của trọng tài và nhân viên hỗ trợ đều do tập đoàn này cung cấp. Tính từ trước đến nay thì tập đoàn Động Lực đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam gần 25 năm. Để nền bóng đá phát triển như hiện tại thì không thể thiếu được nhà tài trợ này.

Bài viết liên quan:

Đội tuyển Việt Nam
Động Lực tài trợ cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam 100 tỷ

Ngoài cung cấp những trái bóng mang chất lượng quốc tế được FIFA công nhận. Thì bên cạnh đó là những khoản tiền mặt, ước tính số tiền tài trợ có thể nên đến 100 tỷ Việt Nam đồng. Những gì mà tập đoàn này đã làm cho đội tuyển Việt Nam thực sự đáng trân trọng và đề cao.

Ươm mầm bóng đá trẻ, thúc đẩy bóng đá Việt Nam phát triển luôn là mục tiêu của Động Lực. Không chỉ đầu tư cho những giải đấu lớn mang tầm cỡ thế giới, bên này còn đầu tư cho các giải nhi đồng, U19, U21,… Dù là các giải đấu nhỏ hay tại các vùng khó khăn đều được quan tâm hết mực.

Bia Sài Gòn đồng tài trợ cho tuyển Việt Nam

Ngoài Động Lực tài trợ cho Đội tuyển Việt Nam 100 tỷ thì Bia Sài Gòn cũng là một nhà tài trợ vàng. Theo đó thì bia Sài Gòn chính là đối tác độc quyền trong ngành bia cho Đội tuyển Việt Nam. Công ty chính là nhà đầu tư cho các đội: đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển U23. Thời hạn sẽ kéo dài tới 3 năm kể từ tháng 7 năm 2022 cho đến tháng 7 năm 2025.

Đội tuyển Việt Nam
Bia Sài Gòn đồng tài trợ cho tuyển Việt Nam

Trước đó thì đội tuyển Việt Nam và đối tác này mới hợp tác từ 2021 nên đây có thể nói là bước đi mang tính chiến lược. Đây cũng có thể là hậu thuẫn vô cùng lớn đối với đội tuyển của chúng ta hướng đến các trận đấu vươn tầm quốc tế. Thành công từ SEA Games 31 đã cho thấy sự lớn mạnh của bóng đá Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á. Tổng công ty này cho biết rằng muốn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trên nhiều các trận đấu khác nữa.

Trích lời Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch ông Hoàng Đạo Cương: “Mong rằng thể thao Việt Nam sẽ có thêm nhiều nhà tài trợ khác luôn đồng hành và ủng hộ. Để cho Việt Nam có thể xứng đáng với danh hiệu hàng đầu Đông Nam Á và xứng tầm thế giới trong thời gian tới”.

Đội tuyển Việt Nam nhận thêm nhà tài trợ mới – VNPay

Có thể nói rằng trong 5 năm trở lại đây thì đội tuyển U23 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà tài trợ. Với mong muốn đầu tư hết mình cho những giải bóng đá trẻ thì trong giai đoạn từ năm 2022 – 2023, VNPay sẽ đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam. Tất cả các đội từ: Đội tuyển nữ, đội tuyển nam và cả U23 cũng đều nhận được hỗ trợ hết mình.

Đội tuyển Việt Nam
Đội tuyển Việt Nam nhận thêm nhà tài trợ mới – VNPay

VNPay song hành cùng tuyển quốc gia vươn tầm đến các giải đấu quốc tế. Đây có thể nói là sự động viên tinh thần rất lớn trước thềm AFF CUP 2022. Mục tiêu của thầy trò Park Hang Seo chính là vô địch trong giải đấu lần này. Tuy nhiên, huấn luyện viên người Hàn Quốc sẽ chia tay Việt Nam sau giải đấu này. VFF đang tích cực tìm kiếm huấn luyện viên trưởng mới cho đội tuyển. Nếu bạn quan tâm đến tin tức này có thể truy cập vào Socolive để tìm đọc.

Tuyển Việt Nam đã chuẩn bị được gì trước thềm AFF CUP 2022?

Các phần trên chính là thống kê những nhà tài trợ lớn trong nước cho Đội tuyển Việt Nam. Đây có thể nói là niềm động viên vô cùng lớn cho tuyển trước thềm AFF CUP 2022 sắp diễn ra. Nhiều người hâm mộ cũng quan tâm đội tuyển của chúng ta đã chuẩn bị đến đâu cho giải đấu này.

Vào đầu tháng 9 thì các cầu thủ đã hội quân để chuẩn bị cho giải đấu lớn này. Đội tuyển có cơ hội giao hữu với những đội bóng chất lượng trên thế giới. Đây là những điều vô cùng tích cực khi huấn luyện viên Park sẽ tìm ra được những quân xanh phù hợp cho đội tuyển. Ngoài ra thì huấn luyện viên Park Hang Seo cũng đã thử nghiệm rất nhiều các đội hình khác nhau. Từ đó có những tính toán cũng như chiến lược cụ thể cho các giải đấu sắp tới.

Theo chuyên gia thì tuyển Việt Nam đã có những bước chuẩn bị khá chu đáo cho giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á này.

Lời kết

Tóm lại thì qua bài này của Socolive, các bạn đã biết thêm thông tin về nhà tài trợ của Đội tuyển Việt Nam. Đây có thể nói là sự động viên không thể thiếu được để bóng đá Việt Nam có thể phát triển như hiện tại. Hình ảnh bóng đá nước nhà cũng ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn trên đấu trường thế giới.

>>> Cùng xem trực tiếp bóng đá mới nhất tại đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button