Tài trợ VFF 100 tỷ tin vui đến từ tập đoàn Động Lực

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhận được rất nhiều sự tài trợ đến từ các tập đoàn trong và ngoài nước. Hiện nay thì không chỉ người hâm mộ mà các tập đoàn lớn cũng muốn mang đến những giá trị vật chất động viên các cầu thủ. Trong đó phải kể đến sự kiện tập đoàn Động Lực đã tài trợ VFF 100 tỷ, cùng Socolive tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về tập đoàn Động Lực – nhà tài trợ VFF 100 tỷ

Công ty cổ phần thể thao Động Lực luôn là một trong các nhà tài trợ kim cương của thể thao Việt Nam. Các sản phẩm bóng đá của Động Lực được FIFA cấp chứng chỉ đảm bảo điều kiện Quốc Tế. Ngoài sự kiện tài trợ VFF 100 tỷ cho đợt AFF Cup 2023 thì trước đây tập đoàn này cũng không hề bỏ qua một giải đấu nào của đội tuyển Việt Nam.

Động Lực luôn là cái tên tài trợ cho 3 giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia hấp dẫn nhất năm 2022. Các giải đấu mà nhà tài trợ này đầu tư đó chính là: Giải vô địch quốc gia, Cúp quốc gia và Hạng nhất quốc gia.

Bài viết hấp dẫn:

tài trợ VFF 100 tỷ
Tìm hiểu về tập đoàn Động Lực – nhà tài trợ VFF 100 tỷ

Các sản phẩm mà Động Lực cung cấp cho các giải đấu đó chính là:

  • Bóng thi đấu COBRA: Đây là một trong những loại bóng được sản xuất với chất lượng cao và đã được FIFA cấp phép. Sau cả mùa giải 2021 thì đây là loại bóng được các chuyên gia đánh giá vô cùng cao khi đưa vào thi đấu. Động Lực là nhà tài trợ luôn mang những sản phẩm chất lượng nhất đến cho các cầu thủ.
  • Trang phục trọng tài và nhân viên: Đây cũng là một trong các sản phẩm mà nhà tài trợ này cung cấp. Và cũng được các chuyên gia đánh giá cao trong quá trình sử dụng.

Dù cho các giải đấu lớn hay nhỏ thì nhà tài trợ này cũng luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. Đây có thể nói là một trong các món ăn về vật chất cũng như tinh thần vô cùng lớn đối với thể thao nước nhà nói chung.

Dự án tài trợ VFF 100 tỷ

Chiều ngày 24/10/2022, buổi ký kết diễn ra giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Tập đoàn thể thao Động Lực đã được diễn ra thành công. Với mục đích tiếp tục thúc đẩy bóng đá Việt Nam thì VFF và Động Lực sẽ tiếp tục đồng hành cùng các giải chuyên nghiệp.

Ngoài giá trị tài trợ VFF 100 tỷ thì còn có các sản phẩm chất lượng cao do công ty sản xuất. Động Lực sẽ cung cấp bóng thi đấu, bóng luyện tập, trang phục trọng tài,… Dự án tài trợ VFF 100 tỷ có thể nói là lớn nhất từ trước cho đến nay.

Theo ước tính của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thì các giải đấu từ bóng đá nữ, futsal, các giải đấu chuyên nghiệp từ U19 – U21 sẽ có khoảng 1700 – 1800 trận đấu khác nhau. Do vậy hợp đồng ký kết sẽ mang lại giá trị rất lớn cho công tác chuẩn bị thi đấu của các trận.

tài trợ VFF 100 tỷ
Dự án tài trợ VFF 100 tỷ

Ông Nguyễn Minh Ngọc tổng giám đốc VPF cũng khẳng định Động Lực luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. Không chỉ vậy mà các trang phục cao cấp của trọng tài cũng như đội hỗ trợ cũng do Động Lực cung cấp. Thật không quá lời khi nói rằng tập đoàn Động Lực đã góp phần cho các giải đấu chuyên nghiệp của đội tuyển Việt Nam.

Ông Mai Thế Hưng – giám đốc đối ngoại của Động Lực cho biết: “Với thông điệp phát triển cùng bóng đá Việt Nam thì chúng tôi đã đồng hành cùng VFF, VPF đến 20 năm. Chúng tôi sẽ chung tay góp phần phát triển bóng đá nước nhà, nâng tầm chất lượng của các giải đấu”.

Các nhà tài trợ khác

Động Lực có thể nói luôn là nhà tài trợ trang phục tập luyện, thi đấu cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại các giải đấu chuyên nghiệp. Công ty đã giúp hình ảnh vận động viên Việt Nam trở nên chuyên nghiệp và có uy tín trên trường quốc tế.

Ngoài tập đoàn Động Lực, một đối tác không thể thiếu của nền bóng đá Việt Nam đã tài trợ VFF 100 tỷ thì còn có rất nhiều các tập đoàn lớn mạnh khác cũng muốn đầu tư vào nền bóng đá nước nhà. Chúng ta có thể thấy các tập đoàn lớn trong nước đang thúc đẩy vô cùng mạnh mẽ sự phát triển bóng đá Việt Nam. Các nhà tài trợ khác đều đang ra sức hỗ trợ sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

tài trợ VFF 100 tỷ
Các nhà tài trợ khác

Trước đó thì Hưng Thịnh Land cũng đã từng tài trợ cho bóng đá nữ Việt Nam 100 tỷ đồng. Đây là một trong những dấu hiệu tích cực và đáng mừng khi các nhà tài trợ đã quan tâm hơn đến bóng đá nữ. Các cô gái vàng của chúng ta ngày càng được quan tâm và đầu tư phát triển hơn nữa.

Ngoài ra thì những cô nàng quả cảm của tuyển nữ Việt Nam đã chính thức bước vào vòng chung kết World Cup 2023. Đừng quên dõi theo và ủng hộ cho các cô gái vàng của chúng ta trong thời gian tới.

Lời kết

Qua bài viết trên thì chúng ta đã cập nhật các thông tin liên quan đến sự kiện tập đoàn Động Lực tài trợ VFF 100 tỷ. Đây có thể nói là những hoạt động mang lại giá trị rất lớn cho thể thao Việt Nam. Ngoài ra thì Socolive cũng cập nhật rất nhiều các link xem trực tiếp bóng đá, sự kiện thể thao siêu hot khác. Mọi người đừng quên theo dõi và bật thông báo ngay nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button