Đồng Nai: Đâm chết người lạ vì cho rằng bị nhìn đểu

Cho rằng bị nhìn đểu, Bạc rủ Hoàng và Nam đuổi đánh và đâm một người bị thương, nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngày 20/8, Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự 3 nghi can để điều tra vụ án “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”. Vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Lực lượng chức năng phát hiện hung khí gây án bị vứt lại tại hiện trường
Lực lượng chức năng phát hiện hung khí gây án bị vứt lại tại hiện trường

Theo đó, 3 nghi can, gồm: Trần Đình Bạc (SN 2004) và Nguyễn Hoàng Tiếng (SN 2003, cùng có HKTT: ấp 1, xã Tân Hiệp) và Trần Nguyễn Hoàng Nam (SN 2007, HKTT: ấp 1A, xã Phước Thái, huyện Long Thành).

Nguyễn Hoàng Tiếng
Nguyễn Hoàng Tiếng
Trần Đình Bạc (trái) và Trần Nguyễn Hoàng Nam (phải)
Trần Đình Bạc (trái) và Trần Nguyễn Hoàng Nam (phải)

Theo điều tra, vào khoảng 19h45’ cùng ngày, Bạc và bạn gái ngồi chơi tại Khu tái định cư Tân Hiệp (thuộc địa bàn ấp 1, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). Thời điểm này Phi và Tài cũng chạy xe máy vào khu vực để chơi.

Sau đó Phi và Tài chạy xe máy ngang qua nhìn Bạc và bạn gái của Bạc rồi bỏ đi. Khoảng 15 phút sau, Tài và Phi quay lại đậu xe cách vị trí Bạc và bạn gái khoảng 100 mét. Vài phút sau Bạc lấy xe máy chở bạn gái chạy ngang qua vị trí của Tài, Phi đang ngồi rồi quay mặt lại nhìn 2 thanh niên này và bỏ đi.

Lực lượng chức năng thu giữ hung khí là dao tự chế
Lực lượng chức năng thu giữ hung khí là dao tự chế

Nghĩ rằng Tài và Phi nhìn đểu mình nên Bạc cay cú. Sau đó Bạc rủ thêm Tiếng và Nam mang theo hung khí là dao tự chế (dao phóng lợn) quay lại địa điểm trên tìm Phi và Tài để đánh. Quá trình rượt đuổi, Tài trốn thoát còn Phi thì bị các đối tượng đuổi kịp, sau đó Bạc dùng dao tự chế chém vào vùng đùi của Phi. Do bị đâm trúng động mạch chủ nên nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện Đa khoa huyện Long Thành.

Đến khuya cùng ngày, Công an xã Tân Hiệp phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành truy quét và bắt giữ được Bạc, Tiếng và Nam.

Hiện, Phòng cảnh sát Hình sự CA tỉnh Đồng Nai vẫn đang củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button