Đồng Nai: Nam tài xế tử vong trong xe ô tô

Lực lượng chức năng huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đang làm rõ nguyên nhân một nam tài xế được phát hiện chết trong xe ô tô.

Theo thông tin ban đầu, khuya ngày 16/12, ông Lê Ninh Bình (54 tuổi, quê tỉnh Khánh Hòa) lái xe ô tô lưu thông trên quốc lộ 1 đoạn qua Thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai rồi dừng lại trước quán ăn ven đường.

Sau khi ăn xong thì ông Bình quay trở lại xe nổ máy, tuy nhiên xe không di chuyển.

Đến sáng ngày 17/12, chủ quán phát hiện xe ôtô vẫn đậu trước quán vì thế đã đi ra xem xét, gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy người bên trong phản hồi.

Nghi có chuyện không hay xảy ra, người dân tìm cách cậy cửa thì ở bên trong người đàn ông đã tử vong trên vị trí ghế lái. Vụ việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng sở tại.

Nhận tin báo, Công an huyện Thống Nhất đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc, tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, đồng thời xác minh danh tính nạn nhân.

Nhận định ban đầu nghi ngờ tài xế đóng kín cửa xe để ngủ nên bị thiếu oxy gây ra ngạt thở, tử vong. Sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan, thi thể nạn nhân sẽ được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên tài xế tử vong trong xe ô tô, tình trạng chết ngạt do thiếu khí ôxy, hay bật điều hòa để ngủ tránh nóng, hoặc đột tử trong xe ô tô do mệt mỏi quá độ vì chạy đường dài được ghi nhận rất nhiều.

Khi lái xe ô tô trên đường xa nhưng không được nghỉ ngơi hợp lý hoặc thiếu ngủ, nhất là lúc trưa nắng nóng, tài xế thường chọn vị trí cho phép đỗ xe rồi “chợp mắt” trong khi vẫn giữ nguyên tình trạng xe đang nổ máy và bật điều hòa, xe hết xăng… đây là một trong những nguyên nhân khiến người bên trong xe bị ngạt khí, ngộ độc khí CO…

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button