Đồng Nai: Người đàn ông sát hại con gái riêng của người tình

Cô gái 16 tuổi bị người tình của mẹ sát hại trong phòng trọ với nhiều vết đâm trên người.

Ngày 20/4, Phòng CSHS Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an TP Biên Hòa điều tra, làm rõ vụ án mạng làm một người tử vong xảy ra trên địa bàn phường Trảng Dài.

Theo đó, Công an Đồng Nai đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Bảo (33 tuổi, quê TP Cần Thơ) để điều tra hành vi Giết người. Nạn nhân là cháu N.T.T 16 tuổi, là con gái riêng của người phụ nữ sống chung với Bảo.

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 19/4, người dân sống trong khu trọ ở hẻm 395 (đường Trần Văn Xã, phường Trảng Dài, TP Biên Hoà) nghe tiếng kêu la kêu cứu nên chạy đến xem xét.

Bên trong phòng trọ chật hẹp nơi xảy ra vụ án mạng
Bên trong phòng trọ chật hẹp nơi xảy ra vụ án mạng

Khi đến phòng trọ của mẹ con cháu T thì họ nhìn thấy cháu T đang nằm gục dưới sàn, trên cổ có nhiều vết đâm, máu chảy vương vãi khắp nơi. Trong phòng còn có người đàn ông tên Bảo. Ngay lập tức người dân đã phối hợp đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng thiếu nữ đã tử vong.

Vụ việc cũng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Theo người dân, cháu  T sống cùng với mẹ và người đàn ông tên Bảo tại căn phòng trọ trên, Bảo là người tình của mẹ nạn nhân, cả 2 làm công nhân, chung sống khoảng 3 năm nay và có với nhau hai con chung.

Công an TP Biên Hòa đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ động cơ gây án.

Do hoàn cảnh nạn nhân và người mẹ vô cùng khó khăn nên người thân và hàng xóm sống gần đó đã để thùng xin giúp đỡ đặt trước khu nhà trọ để lo mai táng cho cháu T.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button