Đồng Nai: Người phụ nữ bị xe tải cán tử vong gần trạm thu phí BOT

Khi xe tải vừa chạy tới gần trạm thu phí BOT Trảng Bom, tài xế cho xe rẽ phải thì xảy va chạm với xe máy do một người phụ nữ điều khiển làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 chiều ngày 20/4, vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong xảy ra tại ngã 3 quốc lộ 1 – đường D12 (cạnh trạm thu phí BOT Trảng Bom, xã Trung Hoà, huyện Trảng Bom, Đồng Nai).

Thời điểm trên, xe tải (biển số 60C-610.64) chở các thùng gạch men lưu thông trên quốc lộ 1, hướng TP Biên Hòa đi huyện Trảng Bom.

Khi phương tiện này chạy đến điểm giao giữa quốc lộ 1 và đường D12 (xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom), tài xế cho xe rẽ phải để vào đường D12 thì xảy ra va chạm với xe máy (biển số 60B2-399.70) do một người phụ nữ điều khiển chạy cùng chiều.

Chiếc xe tải chở các thùng gạch men tại hiện trường
Chiếc xe tải chở các thùng gạch men tại hiện trường

Hậu quả, vụ tai nạn làm người phụ nữ ngã xuống đường tử vong tại chỗ. Qua kiểm tra ban đầu, danh tính nạn nhân là bà N.T.L. (46 tuổi, ngụ thành phố Long Khánh).

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân

Hiện, lực lượng chức năng huyện Trảng Bom đang xác minh, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo người dân địa phương, khu vực này đã xảy nhiều vụ va chạm giao thông do có rất nhiều xe tải di chuyển trên quốc lộ 1 sau đó rẽ vào đường D12 để né trạm thu phí BOT Trảng Bom.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button