Đồng Tháp: Người đàn ông đâm bạn gái 29 nhát dao vì không cho quan hệ

Nạn nhân vị cưỡng ép quan hệ nhưng không đồng ý nên đã người yêu bị đâm 29 nhát dẫn đến tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, ngày 11/2, đối tượng Lâm Văn Mai (SN 1981; ngụ phường An Bình B, TP Hồng Ngự) và Lê Văn Nhầy cùng đi nhậu chung. Trong lúc nhậu, Mai rủ Nhầy đến cây xăng bỏ hoang (thuộc phường An Bình A) để quan hệ tình dục với Trang (50 tuổi, Trang là bạn gái của Mai).

Có thể bạn chưa biết:

Đến địa điểm trên, ông Mai đòi quan hệ với bà Trang nhưng không được đồng ý và bà Trang phản kháng bằng cách la hét. Lúc này, Mai đã dùng con dao sắc nhọn đâm bạn gái 29 nhát dao khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi đâm chết người, Mai kêu Nhầy quan hệ tình dục với xác của nạn nhân.

Cây xăng bỏ hoang (thuộc phường An Bình A) nơi xảy ra vụ án mạng
Cây xăng bỏ hoang (thuộc phường An Bình A) nơi xảy ra vụ án mạng

Theo đó, đối tượng Lê Văn Nhầy đã đến trụ sở Công an phường An Bình A để trình báo vụ việc và thừa nhận toàn bộ hành vi mình đã tham gia. Qua quá trình điều tra, xác minh, xét thấy Nhầy có liên quan đến vụ án giết người nên đối tượng vẫn đang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Lê Văn Nhầy
Lê Văn Nhầy

Tại trụ sở công an, Nhầy tưởng thuật lại rằng, khi đang quan hệ với xác của bà Mai thì ngoài đường ánh đèn ô tô hắt vào khiến máu trên người nạn nhân lộ ra. Lúc này Nhầy mới dừng hành vi và bỏ về nhà.

Sau khi phát hiện vụ án mạng xảy ra, Công an phường An Bình, TP. Hồng Ngự đã có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra.

Trước đó và ngày 15/2, bị can Lâm Văn Mai đã bị lực lượng chức năng bắt tạm giam và khởi tố hình sự vì tội giết người.

Lâm Văn Mai
Lâm Văn Mai

Hiện, Công an phường An Bình cũng đang tích cực tìm kiếm thân nhân, người quen của nạn nhân Trang; đồng thời thu thập chứng cứ liên quan để hoàn thiện hồ sơ khởi tố vụ án.

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button