ĐT nữ hạng 22 thế giới muốn đá với Việt Nam

Các trang tin tức đang đưa ra thông báo rằng đội tuyển hạng 22 thế giới muốn gặp ĐT nữ Việt Nam tại World Cup khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ. Thông tin này đang được cầu thủ nữ Huỳnh Như đưa ra và có sức hút cực lớn đối với fan hâm mộ.

ĐT nữ Bồ Đào Nha muốn tranh tài cùng với Việt Nam

Gần đây theo như thông tin được tiết lộ từ cầu thủ nữ Huỳnh Như thì ĐT nữ Bồ Đào Nha (hạng 22 thế giới) rất muốn thử sức cùng Việt Nam. Điều này ngay lập tức nhận được sự chú ý và quan tâm rất nồng nhiệt từ những fan hâm mộ đội bóng nữ nước ta.

Có thể nói, nếu có điều kiện chạm trán ĐT nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023 thì đây sẽ là cuộc đối đầu hết sức thú vị. Bởi lẽ, ĐT Bồ Đào Nha đều sở hữu nhiều cầu thủ nữ rất xuất sắc và có nhiều thành công ấn tượng trên các đấu trường. 

Thành viên ĐT nữ thông báo tin sốt

Sau khi có điều kiện để về nước nghỉ phép sau 6 tháng gia nhập câu lạc bộ Lank FC (Bồ Đào Nha) thì tiền đại Huỳnh Như đã mang về một thông tin rất thú vị. Cầu thủ nữ này cho rằng đội bóng Bồ Đào Nha đang muốn chạm trán và thi đấu với Việt Nam trong mùa giải World Cup 2023 nữ.

Thông tin này được tiền đạo Huỳnh Như cung cấp ngay lập tức gây sốt truyền thông và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đây là một tin tức hot cho cả đội bóng và nhiều người yêu thích các trận đấu nữ. 

Thành viên ĐT nữ thông báo tin sốt
Thành viên ĐT nữ thông báo tin sốt

Huỳnh Như thành công trên sân cỏ đất khách 

Theo nhiều trang tin tức cho rằng cầu thủ Huỳnh Như được xem là chân sút Việt Nam xuất ngoại thành công nhất đến lúc này trong đội hình bóng đá nữ. Nhiều người rất ấn tượng về thể hình và cách thức mà cầu thủ nữ này tham gia thi đấu. 

Không những thế, cô còn được nhận về rất nhiều giải thưởng lớn, được các cổ động viên yêu thích nhiều. Không những thế, nữ cầu thủ này nhanh chóng nhận được niềm vinh dự đặc biệt và tỏa sáng ở nhiều mặt trận thi đấu. 

Cầu thủ này xuất ngoại đã tạo nên “sáng cửa” và có thể nhanh chóng lập kỷ lục giành giải thưởng 5 Quả bóng Vàng Việt Nam liên tiếp. Hơn nữa, chân sút nữ này đã làm rạng danh cho đội bóng nhà khi tham gia thi đấu tại nước ngoài. 

Huỳnh Như thành công trên sân cỏ đất khách
Huỳnh Như thành công trên sân cỏ đất khách

Cầu thủ ĐT nữ Việt Nam tỏa sáng tại trời Tây

Cầu thủ Huỳnh Như đã có những chia sẻ rất chân thật về chuyến tham gia thi đấu và tập luyện tại bầu trời tây. Nữ cầu thủ này đã đưa ra những thông tin rất thú vị trước khi tham dự buổi lễ gala trao giải QBV Việt Nam. Không chỉ vậy, cô còn hé lộ rằng các chân sút ĐT nữ hạng 22 thế giới đang muốn tham gia tranh tài với Việt Nam. 

Cầu thủ Huỳnh Như tiết lộ việc ĐT nữ Bồ Đào Nha muốn gặp ĐT Việt Nam 

ĐT nữ Bồ Đào Nha đang tạo nên sức hút lớn khi mong muốn tham gia tranh tài cùng các cầu thủ Đt Việt Nam ở mùa giải World Cup nữ 2023. Thông tin này đang được cầu thủ đội tuyển nước ta chia sẻ rất chân thành. 

Nữ cầu thủ Huỳnh Như chia sẻ câu chuyện thú vị khi được phóng viên hỏi đến World Cup 2023 sắp tới đây. Bản thân đội trưởng ĐT nữ Việt Nam hiện đang rất háo hức, mong chờ trận đấu bắt đầu của mùa giải World Cup năm nay. 

Bên cạnh đó, cầu thủ này còn cho rằng cô hy vọng trận đấu trong mơ giữa Bồ Đào Nha và Việt Nam tại World Cup sắp tới sẽ chính thức được diễn ra. Không những thế, cô cũng mong đội bóng Bồ Đào Nha sẽ vượt qua được vòng play-off để bước vào cuộc đấu mùa giải World Cup 2023 cùng các cầu thủ đội tuyển Việt. 

Trong ngày 22/2, ĐT nữ Bồ Đào Nha sẽ có cuộc chạm trán chính thức với các cầu thủ của đội bóng Cameroon. Trong trận đấu này đội nào giành được chiến thắng sẽ có tấm “vé vớt” tham dự mùa giải bóng đá World Cup nữ 2023. Bên cạnh đó, họ còn được xếp ở bảng E với Mỹ, Hà Lan và cả đội tuyển nữ Việt Nam.

ĐT nữ Bồ Đào Nha muốn tranh tài với Việt Nam trong mùa giải tới
ĐT nữ Bồ Đào Nha muốn tranh tài với Việt Nam trong mùa giải tới

ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu mùa giải World Cup 2023

Hầu hết các cầu thủ ĐT nữ nước ta và cả Huỳnh Như đều đặt ra mục tiêu để đi sâu vào vòng trong mùa giải World Cup 2023. Không những thế, tiền đạo sinh năm 1991 cũng khẳng định bản thân cô sẽ nỗ lực để có thể hoàn thành tất cả các dự định đã đề ra trên sân cỏ.

Vị đội trưởng nữ này đóng vai trò lớn trong thành tích dự World Cup của ĐT nữ Việt Nam và tạo nên nhiều ấn tượng đối với fan hâm mộ bóng đá. Mục tiêu của cô là cố gắng hết sức để phát triển khả năng thi đấu, tập luyện thể lực kỹ càng. 

ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu mùa giải World Cup 2023
ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu mùa giải World Cup 2023

Cầu thủ Huỳnh Như đóng vai trò quan trọng trong đội hình cầu thủ ĐT nữ Việt Nam. Mới đây cô đã có cuộc tái ngộ đầy thú vị với người thầy của mình là chiến lược gia Mai Đức Chung. Tiền đạo xuất sắc này hứa hẹn sẽ có những công cuộc phát triển bản thân cực kỳ tốt trong mùa giải World Cup 2023 tới đây. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button