Lời nguyền WC chính thức bị phá vỡ: ĐT Pháp có vé sớm dự vòng 1/8

Chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch đã giúp ĐT Pháp chắc suất dự vòng knock-out WC 2022. Điều này cũng tức là lời nguyền WC (đương kim vô địch thường bị loại từ vòng bảng) với Pháp cũng không diễn ra.

Đội hình ra sân của Pháp trong trận đấu gặp Đan Mạch
Tâm điểm của trận đấu Pháp vs Đan Mạch chính là Mbappe

Mặc dù đánh giá cao hơn, ĐT Pháp cũng phải rất vất mới có được 3 điểm trước ĐT Đan Mạch. Kylian Mbappe lập cú đúp đem về chiến thắng 2-1 cho những Gà Trống Gaulois.

Như vậy ĐT Pháp giành tối đa 6 điểm sau 2 lượt trận của vòng bảng WC. Thầy trò của HLV Didier Deschamp chính là đội đầu tiên vượt qua vòng bảng sớm hơn 1 lượt trân để góp mặt tại vòng Knock Out. 

ĐT Pháp đã chắc suất dự vòng ⅛ World Cup 2022

Đối thủ của ĐT Pháp sẽ là đội đứng nhì của bảng E. Tuy nhiên rất có thể là Nhà đương kim vô địch sẽ chưa thể sớm biết được đối thủ của mình ở vòng 1/8 là ai. Có lẽ họ sẽ phải tới mà phải chờ đến lượt đấu cuối cùng bởi cục diện bảng E vẫn đang biến rất khó lường.

ĐT Pháp phá vỡ lời nguyền WC: Có được tấm vé đi tiếp

Tin tức hot trend hấp dẫn:

Pháp bước vào World Cup 2022 với rất nhiều khó khăn khi hàng loạt trụ cột liên tiếp dính chấn thương. Tuy nhiên ĐT Pháp vẫn thể hiện được sức mạnh áp đảo và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. 

Cục diện bảng D WC 2022 cơ hội của 3 đội ngang nhau

Với việc đã chắc chắn sẽ đi tiếp vào vòng 1/8, nhiều khả năng HLV Didier Deschamp sẽ để các trụ cột được nghỉ ngơi. Trận đấu với Tunisia ở lượt trận cuối có thể sẽ chỉ là thủ tục và để các cầu thủ trẻ Pháp có cơ hội thử sức ở sân chơi lớn nhất này.

Kết quả trận đấu Pháp vs Đan Mạch tỷ số 2-1

Cục diện bảng E lúc này sẽ chỉ là trận đối đầu giữa Đan Mạch và Úc tranh nhau ngôi nhì bảng. Tuy nhiên, vẫn phải tính đến trường hợp Pháp vì không có lý do thi đấu mà để cho Tunisia thắng. Vậy thì lúc này bảng D thậm chí còn hấp dẫn hơn nữa.

Mbappe và các đồng đội khi kết thúc trận đấu với Đan Mạch
Pháp sẽ đi tiếp và đối diện với đội nhì bảng E tại vòng 1/8

Nhưng nhìn chung thì ĐT Australia đang có lợi thế lớn nhất để đi tiếp. Còn ĐT Pháp hoàn toàn có thể yên tâm để chờ đợi đối thủ của mình và chuẩn bị cho vòng knout-out.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button