ĐT Việt Nam đã có buổi tập 26/11 để chuẩn bị cho AFF Cup 2022

ĐT Việt Nam đang chuẩn bị tốt nhất cho trận ra quân tại AFF Cup 2022. Mới đây nhất ĐT Việt Nam đã có buổi tập 26/11 thầy Park đã củng cố đội hình và đưa ra chiến thuật phù hợp. Đồng thời trong buổi tập này cũng có nhiều thay đổi bất ngờ. Cùng Socolive cập nhật thêm tin tức qua bài viết sau.

ĐT Việt Nam ở buổi tập 26/11 diễn ra như thế nào?

Những vấn đề xoay quanh buổi tập này có rất nhiều.

ĐT Việt Nam ở buổi tập 26/11 diễn ra như thế nào?
ĐT Việt Nam ở buổi tập 26/11 diễn ra như thế nào?

Thời tiết như thế nào cho ĐT Việt Nam buổi tập 26/11

Hiện tại thời tiết Hà Nội khá dễ chịu, có mưa nhỏ nhưng gần trưa đã tạnh và độ lạnh không đáng kể. Đây là thời tiết lý tưởng cho buổi tập luyện. Vào chiều nay đội tuyển Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại sân vận động thuộc Trung tâm đào tạo trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Xem thêm :

Các cầu thủ có mặt trên sân tập luyện ngày 26/11 gồm những ai?

Trên sân hiện tại có khá nhiều cầu thủ quen thuộc như Tiến Linh, Văn Hậu, Văn Toàn, Trọng Hoàng, Thanh Bình,…khoảng chừng 20 người. Và không có cầu thủ nào phải tập luyện riêng.Dự kiến 3 thủ môn có mặt là Văn Toàn, Văn Hoàng, Nguyên Mạnh. Và đang chờ thủ môn Văn Lâm để tạo thành đội hình 4 người.

Buổi tập ngày 26/11 được xem là một buổi tập hiếm hoi cả về thời gian tập và số lần tập. Thay vì thường xuyên luyện tập vào lúc 15h30 chiều thi nay đội lại chuyển sang sáng.

Trong đợt tập này có sự bổ sung của các cầu thủ từ câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Sự vắng mặt của hơn 10 cầu thủ vì họ đang luyện tập để có trận giao chiến giữa Hà Nội và Topenland Bình Định. Sẽ diễn ra lúc 17h ngày 27/11 trên sân vận động Hàng Đẩy.

Các cầu thủ có mặt trên sân tập luyện ngày 26/11 gồm những ai?
Các cầu thủ có mặt trên sân tập luyện ngày 26/11 gồm những ai?

Trên sân không có Công Phượng và Xuân Trường làm cho người hâm mộ rất tiếc nuối. Nhưng chúng ta cũng phải đồng ý với quyết định của thầy Park. Vì ĐT Việt Nam hiện tại có sự cạnh tranh rất lớn.

Chúng ta còn chờ Quang Hải về nước ngày 15/12 và 7 cầu thủ thuộc CLB Hà Nội và 3 cầu thủ thuộc CLB Topenland Bình Định thì đội tuyển dự AFF Cup đã đủ số lượng. Sự vắng mặt của Hoàng Đức rất bất ngờ vì công việc gia đình nhưng hãy an tâm vì anh sẽ trở lại 2 ngày sau đó.

Ngoài ra trên sân còn có HLV trưởng Park Hang Seo và 14 trợ lý. Chỉ với 1 buổi tập mà đội tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị lớn.

Đây được nhận xé là buổi tập quan trọng vì đội tuyển sẽ đá giao hữu với hai đội bóng lớn.

Nội dung tập luyện của các cầu thủ?

Trước khi ĐT Việt Nam buổi tập 26/11 thì đã có buổi hội quân vào ngày 23/11. và đã trải qua 5 buổi tập. Trong buổi tập này ngoài tập chiến thuật, đội còn có tác phong huấn luyện và quy định báo chí đã được tập ở 20 – 25p đầu tiên. Khởi động sẽ là những động tác cơ bản.

Tiếp theo cho ĐT Việt Nam ở buổi tập 26/11 là tập luyện với trái bóng với động tác tâng bóng, sút bóng. Ba thủ môn thì tập động tác bắt bóng với hai trợ lý dưới sự giám sát của thầy Park. 

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ gì sau buổi tập 26/11

 ĐT Việt Nam buổi tập 26/11 gần như mọi thứ đã dần ổn.  Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ: “Đội tuyển chỉ mới tập trung được 3 ngày, các cầu thủ trẻ phải cố gắng hòa nhập tốt để hoàn thành các bài tập và thi đấu tốt nhất ở 2 trận giao hữu sắp tới.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ gì sau buổi tập 26/11
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ gì sau buổi tập 26/11

Như ở giải giao hữu quốc tế vừa qua diễn ra tại TP.HCM, các cầu thủ trẻ đã phần nào thể hiện được năng lực của mình. Ở AFF Cup sắp tới, bản thân tôi cũng như các cầu thủ khác có nhiều kinh nghiệm ở đội tuyển hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ phần nào tự tin, thể hiện tốt năng lực qua đó được ghi tên vào danh sách thi đấu”

Vì sao thầy Park lại nổi giận khi  ĐT Việt Nam có buổi tập 26/11.

Huấn luyện viên Park Hang Seo tỏ ra giận dữ không phải vì đội hình tập luyện không tốt mà không hài lòng với công tác tổ chức sân tập. Ông đã gặp ban tổ chức trao đổi dưới sự hỗ trợ của trợ lý ngôn ngữ.

Đồng thời ông cũng lớn tiếng chỉ tay về phía phóng viên. Vì họ đứng sai vị trí tác nghiệp. Sự tức giận này không chỉ có ở  ĐT Việt Nam mà còn nhiều lần khác. Đó không phải là khó tính mà là thầy Park muốn mọi thứ tốt nhất cho đội tuyển mình.

Huấn luyện viên trưởng Việt Nam cũng đã đứng ở một góc suy nghĩ rất lâu trong khi cả đội đang tập luyện. Đây là giải đấu AFF Cup cuối cùng ông đồng hành cùng đội tuyển. Nên có lẽ muốn nó được hoàn hảo nhất là điều ông muốn ngay lúc này.

Những cầu thủ nào trở lại vào ngày 26/11

 ĐT Việt Nam buổi tập 26/11 là sự trở lại của Tiến Linh và Thanh Bình. Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng trở lại sau khi đã giải quyết xong chuyện cá nhân. 

Như vậy ĐT Việt Nam đã diễn ra khá thuận lợi. Hy vọng hai trận giao hữu sắp tới hai đội sẽ thi đấu tốt. Và giành thành tích cao nhất tại AFF Cup. Hãy cùng theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Và ủng hộ cho họ nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button