Dự đoán kết quả giữa Arsenal vs Everton tại Ngoại hạng Anh

Gặp lại câu lạc bộ Everton chỉ sau 1 tháng, Arsenal đang rất quyết tâm giành chiến thắng để đòi lại món nợ trong vòng đấu thứ 22 trước đó. Pháo thủ không chỉ tìm lại mạch thắng, mà họ còn muốn nhanh chóng giành lại ngôi vị đầu bảng đấu từ tay câu lạc bộ Man City. 

Nhận định phong độ Everton và Arsenal 

HLV Mikel Arteta cố gắng đòi lại món nợ trước Everton

Với phong độ thi đấu ổn định và lực lượng ngày càng phát triển mạnh như hiện tại, thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang hừng hừng khí thế hướng tới giành 3 điểm trọn vẹn trước câu lạc bộ. Đây là trận đấu cũng không hề dễ dàng với The Toffees, khi Pháo thủ đang quyết tâm giành chiến thắng để đòi lại ngôi đầu bản của nửa thành xanh Manchester. 

Mọi con số thống kê cũng chỉ ra rằng câu lạc bộ The Gunners đang là bên chiếm ưu thế vượt trội so với câu lạc bộ Everton. Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang rất cay cú khi vừa để tuột mất ngôi vị đầu bảng vào tuần trước, vì vậy họ phải nhanh chóng lấy lại tinh thần trong đường đua vô địch. The Toffees cũng có phong độ không được tốt lắm trong thời gian gần đây. 

Từ chất lượng đội hình, phong độ thi đấu cho đến những yếu tố bên ngoài như sân nhà. Ngay cả người hâm mộ yêu đời, lạc quan nhất của The Toffees cũng không còn dám hy vọng câu lạc bộ mà mình yêu thích, có thể tái hiện được thành tích như hồi đầu mùa giải. Everton liên tiếp thất bại trong những trận đấu gần đây trên mọi đấu trường. 

Arsenal và hành trình tìm lại ngôi vị cao nhất Ngoại hạng Anh 
Arsenal và hành trình tìm lại ngôi vị cao nhất Ngoại hạng Anh

Everton không cơ hội đánh bại Arsenal

Theo phân tích của nhiều chuyên gia bóng đá nổi tiếng trên thế giới, về số liệu thống kê của từng của từng cầu thủ, cũng như khả năng giành chiến thắng của câu lạc bộ The Gunners chiếm đến 77,9%. Trong khi câu lạc bộ Everton chỉ đạt xác suất thắng là 7,75%, tỷ lệ hòa của cả hai đội bóng là 14,5%. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, trận này sẽ không có kết quả hòa. 

Câu lạc bộ Arsenal đang đứng ở vị trí đầu trên bảng xếp hạng tại Premier League, nhiều hơn câu lạc bộ Man City 2 điểm, Pháo thủ cũng đá ít hơn một trận đấu. Nếu đánh bại câu lạc bộ, thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta có thể tạo khoảng cách 5 điểm với đội đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, họ bước vào trận đấu với tinh thần quyết tâm cao. 

Pháo thủ đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất ở đầu tháng 2 bằng 2 chiến thắng trước câu lạc bộ  Aston Villa và Leicester. Trước đó, người hâm mộ không tin kỳ tích có thể xảy ra, khi họ thất bại 2 trận liên tiếp và dường như rơi vào khủng hoảng. Nếu cứ đà như vậy, cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh năm nay sẽ tuột vào tay câu lạc bộ Man City. 

 Arsenal quyết tâm giành thắng lợi tối thiểu trước Everton 
Arsenal quyết tâm giành thắng lợi tối thiểu trước Everton

Kết quả chung cuộc giữa Everton và Arsenal

Everton có sự cải thiện đáng kể về phong độ thi đấu

Những tân binh chất lượng trong câu lạc bộ Arsenal như Trossard hay Jorginho đã bắt đầu hòa rất tốt với lối chơi tấn công của đội chủ sân Emirates. Cả hai bước vào trận đấu với đội hình mạnh nhất, những trụ cột vẫn góp mặt. Đó chính là động lực tốt nhất để các cầu thủ dâng cao quyết tâm đánh bại đối phương. 

Huấn luyện viên Sean Dyche đã giúp cho câu lạc bộ The Toffees có sự cải thiện về mặt chất lượng đội hình và phong độ thi đấu trong thời gian vừa qua. Nhưng đội bóng của ông vẫn cần thêm nhiều thời gian để thích nghi với những lối chơi mới của đối thủ và có sự ổn định cần thiết.

Trận thua nhạt nhòa ngay trên nhà trước câu lạc bộ Aston Villa ở vòng 25 đã phản ánh rõ những sai lầm nghiêm trọng trong hàng phòng ngự, đường chuyền bóng không chính xác của các cầu thủ ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả. Yếu kém nhất trong đội hình đó là cách triển khai tấn công không hiệu quả, giúp đối phương nắm bắt được điểm yếu. 

Arsenal cần ổn định phong độ thi đấu 
Arsenal cần ổn định phong độ thi đấu

Arsenal đánh bại Everton giành trọn 3 điểm

Trải qua chuỗi 4 trận đấu thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, câu lạc bộ Arsenal đã bị đặt dấu hỏi rất lớn về khả năng cạnh tranh ngôi vị cao nhất ở giai đoạn cuối mùa giải. Thế nhưng bằng thực lực hiện tại, thầy trò huấn luyện viên Arteta đã đập tan mọi nghi ngờ của người hâm mộ và khẳng định tham vọng vô địch Premier League. 

Bước vào trận đá bù vòng 7 với câu lạc bộ The Toffees, có thể The Gunners sẽ không dễ dàng có được thắng lợi. Nhưng bằng đẳng cấp và bản lĩnh trong suốt từ đầu mùa giải, các Pháo thủ sẽ có thành quả xứng đáng trong trận đấu này với 3 điểm quý giá. Qua đó, củng cố địa vị vững chắc và vị trí hấp dẫn hơn trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 

Arsenal mang về kết quả tốt nhất trước Everton 
Arsenal mang về kết quả tốt nhất trước Everton

Chung cuộc, Arsenal giành chiến thắng thuyết phục trước câu lạc bộ The Toffees với tỷ số 2-0, qua đó giành trọn 3 điểm. Chiến thắng này cũng đủ khẳng định bản lĩnh và khả năng của Pháo thủ trước mọi đối thủ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button