Dự đoán trận đấu giữa CLB Real Madrid vs Atletico Madrid

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 23 La Liga mùa giải năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa Real Madrid và câu lạc bộ Atletico Madrid, đây là hai đội bóng cùng thành phố. Cả hai bên đều đang có phong đội thi đấu tốt nhất trong thời gian gần đây, trận đấu này hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ cảm giác hồi hộp, kịch tính nhất.

Real Madrid và mục tiêu đánh bại Atletico Madrid

Real Madrid đứng trước cơ hội bám đuôi Barca

Mục tiêu gần nhất của câu lạc bộ Real Madrid là đánh bại đối thủ Atletico Madrid và tiếp tục bám đuổi câu lạc bộ Barcelona. Tuy nhiên, Los Blancos không thể chủ quan trước sức mạnh và lực lượng của Atletico Madrid gần đây. Bởi đối thủ này đang rất nỗ lực giành chiến thắng để cạnh tranh tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa giải năm sau. 

Câu lạc bộ Atletico Madrid cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng tại La Liga. Trong khi đó, Bilbao đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, một sự khác biệt không quá lớn và trận đấu tới đây được dự đoán vô cùng rất hấp dẫn. Atletico Madrid đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp tại La Liga, trong đó họ có 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Câu lạc bộ Real Madrid đang thi đấu rất ấn tượng, họ vươn mình mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Họ đã thắng 3 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường, với chiến thắng tỷ số 4-0 trước câu lạc bộ Elche vào rạng sáng ngày 16 tháng 2, giúp câu lạc bộ này rút ​​ngắn khoảng cách với đội đầu bảng là Barça xuống còn 8 điểm. Cơ hội giành trọn 3 điểm đang ở ngay trước mặt. 

Real Madrid đứng trước cơ hội đánh bại Ancelotti 
Real Madrid đứng trước cơ hội đánh bại Ancelotti

Real Madrid đạt kết quả ấn tượng thời gian gần đây

Đáng chú ý, trong cả 3 lần chiến thắng đó, các học trò của huấn luyện viên Carlo Ancelotti đều sút tung lưới đối phương ít nhất 4 lần trong một trận. Đó là trận đấu mà tiền đạo kỳ cựu Karim Benzema ghi bàn liên tiếp cho đội nhà, cho thấy anh có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong đội hình. Marco Asensio và Luka Modric là người ghi 2 bàn thắng còn lại. 

Những kết quả ấn tượng gần đây giúp câu lạc bộ Real Madrid tự tin hơn trong chuyến làm khách trước câu lạc bộ Atletico Madrid. Những con số thống kê gần đây cũng cho thấy Los Blancos luôn chơi tốt trước mọi đối thủ trong từng trận đấu. 6 lần chạm trán gần đây nhất đội khách luôn bất bại, trong đó họ giành được 3 chiến thắng và 3 trận hòa.

Real Madrid có thành tích đối đầu rất ấn tượng trước câu lạc bộ Osasuna khi thắng 25 trận đấu trong tổng số 39 trận đấu gần nhất. Cùng lúc đó, hai trụ cột trong đội hình là Ferland Mendy và Eden Hazard dính chấn thương. Từ giờ đến hết mùa giải năm nay, câu lạc bộ Atletico chỉ phải thi đấu tại La Liga sau nhiều lần họ nói lời chia tay với các đấu trường châu Âu và cúp nhà vua. 

Real Madrid quyết tâm giành chiến thắng trước đội khách
Real Madrid quyết tâm giành chiến thắng trước đội khách

Dự đoán kết quả chung cuộc giữa Real và Atletico

Atletico đang rất bất ổn tại La Liga

Điều đáng thất vọng với cường quốc hạng 3 Tây Ban Nha là lần lượt bị loại khỏi đấu trường châu Âu nhưng bù lại, thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone không còn bị phân tâm bởi thi đấu cùng lúc nhiều giải và có thể tập trung tối đa cho một mùa giải khi mà họ có phần sa sút.

Phong độ gần đây của câu lạc bộ Atletico rất bất ổn, họ thất bại liên tiếp trong những trận đấu gần đây. Đội chủ nhà thắng câu lạc bộ Osasuna và Valladolid nhưng lại bị hai câu lạc bộ Getafe và Almeria cầm hòa. Do đó, đoàn quân của huấn luyện viên Simeone cần thêm điểm để bảo toàn thứ hạng tại  La Liga.

Sau thắng lợi tưng bừng trước câu lạc bộ Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 giải Champions League hôm giữa tuần, người hâm mộ có thể nhìn thấy tinh thần thi đấu của các cầu thủ Real Madrid càng được đẩy lên cao hơn. Cùng với lợi thế trên sân nhà Bernabeu, thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti đang được đánh giá cao hơn so với câu lạc bộ Atletico Madrid.

Real Madrid quyết tâm bám đuôi Barca
Real Madrid quyết tâm bám đuôi Barca

Real Madrid đánh bại Atletico với tỷ số 2-0

Tại giải La Liga mùa này, đoàn quân của huấn luyện viên Ancelotti đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng là Barcelona 8 điểm. Đây là khoảng cách không dễ dàng gì có thể san lấp, nhưng với một đội bóng như Real Madrid, điều này không quá khó khăn. Họ luôn có tham vọng giành giải vô địch ở tất cả giải đấu mà mình tham dự.

Phía đối diện, câu lạc bộ Atletico Madrid đang giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng mùa này. Tuy nhiên áp lực của những đội đang bám đuổi sẽ rất lớn, thầy trò huấn luyện viên Simeone chưa thể đảm bảo chắc chắn một tấm vé tham dự giải Champions League mùa sau. Dù phải đá trên sân khách Bernabeu, nhưng các cầu thủ Atletico vẫn tỏ rõ quyết tâm giành điểm ở trận này.

Real Madrid mơ về một kết quả tốt đẹp trước Atletico Madrid 
Real Madrid mơ về một kết quả tốt đẹp trước Atletico Madrid

Kết quả chung cuộc, đội chủ nhà Real Madrid giành chiến thắng thuyết phục trước câu lạc bộ Atletico Madrid với tỷ số 2-0. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button