Dự đoán kết quả trận đấu Real Madrid vs Barcelona, 03h00 ngày 3/3

Trận đấu kinh điển giữa Real Madrid và câu lạc bộ Barca trở nên kịch tính, hấp dẫn và khó đoán hơn, khi cả hai đều đang đạt phong độ thi đấu ở mức tốt nhất. Barca sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn khi đoàn quân huấn luyện viên Carlos Ancelotti phát huy tối đa khả năng trên sân nhà. 

Nhận định phong độ Real Madrid vs Barcelona

Barca tiềm ẩn rủi ro trên sân khách 

Thống kê đáng chú ý giữa câu lạc bộ Real Madrid vs đội khách Barcelona. Trong 8 trận đối đầu gần đây nhất đội chủ nhà có bàn thắng trong hiệp 1. 7 trong tổng số 8 trận đối đầu gần nhất đoàn quân huấn luyện viên Carlos Ancelotti ghi được tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên trong một trận đấu. Với phong độ hiện tại của hai đội, một kết quả hòa có thể sẽ xảy ra. 

Câu lạc bộ Barca ghi bàn thắng ở 7 trận trong tổng số 8 trận đối đầu gần nhất trên sân khách Bernabeu. Trong khi đó đội chủ nhà Real Madrid chỉ thua 1 trong số 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân nhà, họ cũng giành chiến thắng 19 trên 20 trận đấu gần nhất. Thành tích này khiến hai đội tự tạo áp lực cho nhau khi bước vào trận đấu. 

Trận đấu kinh điển trở nên rất khó đoán khi phong độ thi đấu của cả hai đều ở mức ổn định. Đặc biệt trong đó là câu lạc bộ Barca khi họ đã thua 3 trong tổng số 4 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Cùng với đó, những trận thi đấu trên sân khách gần đây của Barca luôn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm, khi hàng phòng ngự của họ bộc lộ rất nhiều lỗ hổng và khuyết điểm. 

Real Madrid có cơ hội đánh bại Barca 
Real Madrid có cơ hội đánh bại Barca

Real Madrid có thành tích đối đầu không tốt

Về phía câu lạc bộ Real Madrid, dù thành tích đối đầu đang không tốt trước câu lạc bộ Barca nhưng họ lại đang chơi hay trên sân nhà Bernabeu khi mới chỉ thủng lưới 1 bàn trong 4 trận đấu gần nhất. Theo thống kê phong độ cho thấy, đoàn quân huấn luyện viên Carlos Ancelotti đang thi đấu ổn định trước nhiều đối thủ ở mọi mặt trận. 

Với chuỗi thành tích đầy ấn tượng, thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti ngày càng củng cố vững chắc vị trí đầu bảng xếp hạng tại La Liga, khi bỏ xa đối thủ Sevilla tới 10 điểm. Real Madrid sở hữu hàng công mạnh nhất ở thời điểm hiện tại khi mang về nhiều chiến thắng kể từ đầu mùa giải. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực từ hàng phòng ngự. 

Thành tích đối đầu trong 5 lần gần nhất, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha toàn thắng. Sự sa sút của câu lạc bộ Barcelona trong những trận siêu kinh điển gần đây đã nói lên tình cảnh hiện tại và khiến cho người hâm mộ thất vọng toàn tập, nhưng họ vẫn nuôi hy vọng một ngày nào đó Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ quay lại. 

Real Madrid được dự đoán chiến thắng trước Barca
Real Madrid được dự đoán chiến thắng trước Barca

Dự đoán kết quả chung cuộc giữa Real Madrid và Barca

Barca gặp khó khăn khi làm khách trên sân Bernabeu

Benzema vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 22 bàn thắng trong mùa giải năm nay. Vinicius Jr đứng thứ 2 trong danh sách với 14 pha lập công, tuy nhiên nhiều khả năng tiền đạo số một của câu lạc bộ Real Madrid không thể ra sân phục vụ trong trận đấu sắp tới, Mendy ở vị trí hậu vệ trái cũng không thể ra sân vì chấn thương. 

Mặc dù thiếu vắng những cầu thủ chất lượng nhất trong đội hình, nhưng huấn luyện viên Ancelotti vẫn đủ nhân lực để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, với những cái tên xuất sắc khác như Modric, Vinicius hay cầu thủ Toni Kroos để khiến đội chủ sân Nou Camp phải chùn bước trong trận thi đấu sắp tới. 

Phía bên kia sân đấu, đầu tháng 11 năm ngoái, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Xavi, câu lạc bộ Barca đã thi đấu vào guồng và màn trình diễn của họ thật sự ấn tượng khi tiến bộ rõ rệt. Thống kê đã chỉ ra, trong 16 trận đấu đã ra quân tính từ đầu năm mới, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận đấu, còn lại 4 trận hòa và giành chiến thắng ở 11 trận đấu còn lại. 

Real Madrid quyết tâm giành 3 điểm trước CLB Barca
Real Madrid quyết tâm giành 3 điểm trước CLB Barca

Real Madrid giành chiến thắng thuyết phục trước CLB Barca 

Câu lạc bộ Barcelona lại không có được kết quả thuận lợi khi đối đầu với đại kình địch Real Madrid. Trong 5 lần chạm trán gần đây, đoàn quân huấn luyện viên Xavi đều ra về tay trắng. Với việc phải làm khách trên sân Bernabeu sẽ rất khó khăn cho câu lạc bộ Barca tạo nên bất ngờ trong cuộc đọ sức sắp tới. 

Dẫu vậy vẫn không thể phủ nhận sức mạnh của các cầu thủ Barcelona ngày càng được gia tăng. Chỉ trong 2 trận đấu gần đây, đoàn quân huấn luyện viên Xavi đã ghi được 6 bàn thắng. Xa hơn, kể từ đầu giải đến thời điểm hiện tại, họ đã có 52 lần xuyên thủng lưới đối thủ tại La Liga. Hàng phòng ngự cũng tương đối ổn định, khi lọt lưới chỉ 29 lần. 

Real Madrid thi đấu ổn định trên sân nhà 
Real Madrid thi đấu ổn định trên sân nhà

Kết quả chung cuộc, Đội chủ nhà Real Madrid đánh bại câu lạc bộ Barca với tỷ số 2-1, giành lợi thế trong cuộc đua vô địch. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button