Dự đoán kết quả trận đấu Nottingham Forest vs Newcastle vào lúc 3h00 ngày 18/3/32023

Đội chủ nhà Nottingham Forest đã trải qua chuỗi 5 trận đấu liên tiếp chỉ biết đến thua và hòa. Họ bắt buộc phải dành chiến thắng trong trận gặp Newcastle để chấm dứt chuỗi bết bát này. Bên kia chiến tuyến, Chích chòe đang có phong độ thi đấu ổn định sau khi chấm dứt 3 trận thua liên tiếp. 

Nhận định phong độ Newcastle và Nottingham Forest

Nottingham Forest đang đứng trước nguy cơ rớt hạng

5 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng đã khiến cho đội chủ nhà đặt quyết tâm cao hơn. Nottingham muốn giành một chiến thắng tốt thiểu trước Newcastle cũng không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên, với phong độ thi đấu và lực lượng như hiện tại, đội khách đang được đánh giá cao hơn đội chủ nhà gấp nhiều lần. 

Nếu tính rộng hơn trên mọi đấu trường, trong số 9 trận đấu gần nhất, câu lạc bộ Nottingham cũng chỉ mang về 1 chiến thắng duy nhất. Ngoài ra họ không ghi thêm được bàn thắng nào, chỉ hòa và thua. Thành tích tệ hại như vậy khiến người hâm mộ đội nhà không còn tin vào khả năng của họ trong trận đấu này. Cầm hòa đội khách e là cũng vô cùng khó khăn với đại diện Anh. 

Hiện tại, đội bóng chủ sân City Ground đã rớt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League  mùa này với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm. Nếu thua trong trận đấu sắp tới, Nottingham Forest sẽ rất chật vật trong hành trình tìm lại chính mình cũng như bị đánh bật khỏi giải đấu. 

Nottingham Forest không được đánh giá cao tại Ngoại hạng Anh
Nottingham Forest không được đánh giá cao tại Ngoại hạng Anh

Newcastle chấm dứt chuỗi thất bại tại Ngoại hạng Anh

Bằng thắng lợi với tỷ số 2-1 trước câu lạc bộ Wolverhampton ở vòng đấu trước, Newcastle đã chấm dứt được mạch 3 trận thất bại liên tiếp. Chích chòe lại có hy vọng hơn trên đường đua top 4 hoặc mục tiêu lớn hơn nữa là cạnh tranh chức vô địch khi mùa giải năm nay kết thúc. 

Tuy nhiên, những thất bại liên tiếp này của Chích chòe đều xảy ra trước những ông lớn của Ngoại Hạng Anh như câu lạc bộ Liverpool, Man Utd hay đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Man City. Với tinh thần đang lên cao, Chích chòe tự tin hành quân đến sân của câu lạc bộ Nottingham với quyết tâm giành 3 điểm trọn vẹn. 

Dựa trên những con số thống kê thời gian gần đây đã được đưa ra trước trận đấu, nhiều chuyên gia  bóng đá hàng đầu trên thế giới đã nhận định rằng thầy trò huấn luyện viên Eddie Howe sẽ ra về với thắng lợi trong tay. Đội bóng cần phải lo lắng nhất lúc này là Nottingham, họ đang có phong độ không tốt cùng với áp lực ghi bàn chấm dứt chuỗi thất bại. 

Nottingham không có đội hình chất lượng nhất
Nottingham không có đội hình chất lượng nhất

Dự đoán kết quả giữa Newcastle và Nottingham Forest

Nottingham Forest đang có phong độ tốt trên sân nhà

Theo thống kê, Nottingham Forest chưa thua trận đấu nào trên sân nhà kể từ tháng 10/2022, tính riêng khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Hàng công của Nottingham chơi không tệ ở mùa giải năm nay khi mang về 4 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Nhưng hàng thủ của họ lại đang gặp vấn đề lớn, sự lỏng lẻo thiếu chắc chắn là nguyên nhân khiến họ lọt lưới 12 bàn. 

Nếu để thua thêm một trận nữa, câu lạc bộ Nottingham có thể sẽ rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ, họ cũng đang đối diện nguy cơ rất cao phải xuống hạng khi mùa giải kết thúc. Về phía đội khách Newcastle, họ đang khát khao tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân khách kể từ khi bước sang đầu năm mới. 

Chích chòe đang kém vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của câu lạc bộ Tottenham 4 điểm nhưng họ còn trong tay 2 trận chưa đá. Trải qua 25 lượt trận thi đấu vừa quan, Chích chòe vẫn là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất và hàng phòng ngự chắc chắn nhất. Đây là hành trang quan trọng để thầy trò huấn luyện viên Eddie Howe bước vào trận đấu gặp Nottingham. 

Nottingham Forest quyết tâm đánh bại Newcastle
Nottingham Forest quyết tâm đánh bại Newcastle

Chích chòe có cơ hội cán đích bằng vị trí top 4

Với thành tích chưa từng thất bại trên sân nhà trong quãng thời gian rất dài, câu lạc bộ Nottingham Forest có cơ sở để hướng đến việc giành 3 điểm trọn vẹn trước một đối thủ được đánh giá cao hơn. Nhưng trên thực tế, với những màn trình diễn không được đánh giá cao trong những vòng đấu vừa qua, rất khó để thầy trò huấn luyện viên Steve Cooper đạt được kết quả như mong muốn. 

Trong khi đó, Chích chòe đang thể hiện tham vọng lớn ở mùa giải năm nay. Họ đang cạnh tranh sòng phẳng với những ông lớn trên đấu trường Ngoại hạng Anh cho một thứ hạng trong nhóm có vé tham dự cúp châu Âu. Thậm chí, đoàn quân của huấn luyện viên Eddie Howe còn có cơ hội cán đích ở mùa giải với một vị trí nằm trong Top 4.

Nottingham Forest có nguy cơ rớt hạng cao
Nottingham Forest có nguy cơ rớt hạng cao

Chung cuộc, đội khách Newcastle danh chiến thắng thuyết phục trước câu lạc bộ Nottingham Forest với tỷ số 2-0. Kết quả này cũng không quá ngạc nhiên khi phong độ và chất lượng đội hình của Chích chòe vượt trội hơn hẳn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button