Đưa vợ đi đẻ, Bùi Tiến Dũng chi hơn 100 triệu nhưng giấu kín mặt em bé

Là cầu thủ với thu nhập cao ngất ngưỡng, Bùi Tiến Dũng không ngại chi tiền hào phóng để vợ đi sinh con được an toàn với dịch vụ chất lượng nhất.

Mới đây vợ Tây của Bùi Tiến Dũng đã hạ sinh quý tử đầu lòng, ca sinh thành công thuận lợi nên Bùi Tiến Dũng không giấu được niềm vui hạnh phúc lần đầu được làm bố mà đăng hình ảnh bên 2 mẹ con lên tài khoản cá nhân tại bệnh viện.

Có thể bạn chưa biết:

Qua những hình ảnh được hé lộ, Bùi Tiến Dũng đã chuẩn bị rất chu đáo khi chi tiền để vợ sinh con tại một bệnh viện quốc tế có chi phí không hề nhỏ để đảm bảo quá trình lâm bồn của bà xã được diễn ra tốt đẹp, an toàn và riêng tư.

Bà xã của Bùi Tiến Dũng vốn là người mẫu sở hữu gương mặt xinh tựa búp bê, vóc dáng thanh mảnh nên trong quá trình mang thai cô vẫn luôn xinh đẹp, sau khi lâm bồn thân thái của Dianka vẫn rạng rỡ dù không có lớp makeup như khi đi sự kiện, trải qua lần sinh nở khó khăn tinh thần của bà xã Bùi Tiến Dũng vẫn thoải mái, từ đấy cũng hiểu được ông xã của người đẹp đã tận tâm như thế nào.

Đặc biệt, Bùi Tiến Dũng cũng cố tình không để lộ gương mặt của em bé một cách khéo léo. Có lẽ anh muốn bảo vệ hình ảnh của con để tránh những phiền phức không đáng có sau này.

Trên trang cá nhân, thủ thành sinh năm 1997 chia sẻ, con trai chào đời lúc 3h35 phút và nặng 2,835gram. Trước đó anh đã rất lo lắng khi đưa vợ vào bệnh viện vì Dianka Zakhidova cảm thấy không khoẻ, huyết áp cao và được bác sĩ thông báo tình hình khá nghiêm trọng cần phải mổ cấp cứu. Lúc đó, cặp đôi rất sốc vì bà xã của anh vẫn luôn muốn được sinh con theo phương pháp tự nhiên nên cô vẫn chưa chuẩn bị tâm lý kỹ lương cho việc sinh mổ.

Suốt hành trình sinh con, Bùi Tiến Dũng luôn dõi theo nhưng vì ca mổ cấp cứu nên anh không được vào bên trong.

May mắn em bé và mẹ đã bình an vô sự. Bố trẻ Bùi Tiến Dũng vô cùng hạnh phúc vì chào đón thiên thần nhỏ đến với gia đình. Anh cũng nhắn nhủ sau này lớn lên con trai hãy cùng mình chăm sóc cho mẹ thật tốt, mong con sẽ là chàng trai bãn lĩnh và yêu thương những người xung quanh.

Trước đó, ngày 22/5, thủ thành quê Thánh Hoá đã tổ chức đám cưới ngọt ngào với người mẫu Dianka Zakhidova (sinh năm 2000, người Ukraine), cặp đôi được khán giả yêu mến khi chàng là thủ thành nổi tiếng và bà xã thì có nhan sắc xinh đẹp.

Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova được cho là hẹn hò vào khoảng cuối năm 2020
Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova được cho là hẹn hò vào khoảng cuối năm 2020

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đã đầu quân cho CLB Công an Hà Nội khi chia tay CLB TP. HCM ngày hôm qua (28/11).

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button