Đuối nước tại cống cấp nước thủy lợi: một trẻ tử vong

Mới chiều nay, ông Trương Văn Long – chủ tịch UBND xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình thông tin cho hay, có một vụ đuối nước xảy ra ở địa bàn huyện và thi thể cháu bé đã được đưa về gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Người đọc xem nhiều:

Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm
Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Vị trí xảy ra đuối nước ở đập Rào Đá thuộc xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Một nhóm 4 cháu bé khác trong đó có S đã rủ nhau đi tắm, do mép cống trơn, cháu bé đã trượt chân chới với, những cháu bé khác chỉ biết đứng nhìn sau đó chạy đi gọi hỗ trợ từ người lớn. Từ lâu, rất ít việc các cháu bé đến tắm ở đây bởi có người trông coi đập, chỉ một phút lơ là đã xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Đến lúc lực lượng chức năng có mặt để đưa cháu S. lên bờ thì cháu đã ngừng thở và tử vong ngay sau đó. Thi thể cháu bé được bàn giao cho gia đình để thực hiện mai táng theo phong tục của địa phương.

Được biết, hoàn cảnh gia đình cháu bé khá khó khăn, mẹ làm nông, bố bị nhiễm chất độc dioxin mất khả năng lao động.

Mùa hè đang tới dần, việc các cháu bé còn là học sinh rủ nhau đi sông, hồ, đập để tắm không phải là hiếm. Để hạn chế được những tai nạn thương tâm, cần có sự quản lý và giám sát của người lớn. Hãy quan tâm con em mình hơn. Trang bị cho trẻ kỹ năng bơi là thực sự cần thiết trong bất kỳ thời buổi nào.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button