Dương Cẩm Lynh bị khán giả tố quảng cáo sai sự thật

Sau phản hồi của khán giả cho rằng Dương Cẩm Lynh quảng cáo sự thật, cô đã xóa bài đăng và lên tiếng xin lỗi.

Vừa qua, ngày 18/5, Dương Cẩm Lynh đã đăng tải bài viết quảng cáo cho sữa non canxi xuất xứ Hàn Quốc, trong bài cô còn đính kèm hình ảnh chụp cùng con trai với 2 mốc thời gian cho thấy sự khác biệt khi con trai cô uống sữa. Tuy nhiên khán giả đã phát hiện nữ diễn viên quảng cáo sai sự thật, hình ảnh không đúng với mốc thời gian thực.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, một số người phát hiện hình ảnh Dương Cẩm Lynh ghi chú chụp vào tháng 10/2022 thực chất là ảnh chụp ở buổi kỷ niệm sinh nhật vào tháng 10/2020. Với khoảng thời gian cách biết 2 năm, cư dân mạng cho rằng cô cố tình gian dối để truyền tải thông tin quảng cáo công dụng của sữa non canxi xuất xứ Hàn Quốc đến khán giả.

Trong bài quảng cáo sữa non của Dương Cẩm Lynh, khán giả còn cho rằng cô đang thổi phồng về công dụng của thực phẩm chức năng mang tên sữa non canxi.

Được biết, sau khi nhận được phản hồi của khán giả, Dương Cẩm Lynh đã xoá bài đăng quảng cáo sữa non canxi xuất xứ Hàn Quốc. Nữ diễn viên lên tiếng nhận sai và cho biết hình ảnh do trợ lý đăng bài và có sự nhầm lẫn về thời gian, cô cũng xin rút kinh nghiệm và huỷ quảng cáo.

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh cho biết cuộc sống của cô có nhiều thay đổi sau biến cố nợ nần và bị bóc phốt quỵt nợ. Sau đó cô đã khắc phục bằng cách bán nhà, bán xe và hàng hiệu để trả nợ. Nữ diễn viên cho biết cô đã trả được phân nửa số tiền và đang nợ khoảng 3 tỷ đồng.

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982. Cô được khán giả yêu thích qua các vai chính trong Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau, Sóng đời… Hiện cô đang một mình nuôi con sau khi chia tay bạn trai Việt kiều.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button