Elly Trần bật khóc vì chồng Tây giành quyền nuôi con

Nửa đêm, Elly Trần gây lo lắng khi bật khóc nức nở, cô tiết lộ những khóc khuất sau ly hôn và đau lòng vì 2 con hiểu chuyện liên tục hỏi mẹ về những vấn đề của người lớn.

Khuya ngày 10/5, Elly Trần khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải clip tâm sự lên mạng xã hội với tình trạng đôi mắt sưng húp, vừa nói vừa rơi nước mắt vì nghẹn ngào.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, nữ diễn viên bộc bạch trên tiêu đề video với dòng chú thích: “Mẹ xin lỗi hai em, thương hai em nhất trên đời”.

Cụ thể, nội dung clip Elly Trần nói về những áp lực sau khi chia tay với chồng Tây, chồng cũ giành quyền nuôi con và đang có nhiều lợi thế. Elly Trần cho biết cô đang rất buồn và suy nghĩ nhiều đến mức thức trắng đêm vì phải tìm cách giải thích cho con hiểu về việc chồng cũ giành quyền nuôi dưỡng và chăm sóc, tuy nhiên điều đó lại “không xuất phát từ tình yêu thương”.

Elly Trần chia sẻ, 2 con của mình rất hiểu chuyện và chúng đã thắc mắc thì sẽ hỏi bằng được. Khi con hiểu chuyện thì Elly rất đau lòng.

Liên quan đến vấn đề chồng cũ giành quyền nuôi con, nữ diễn viên thắc mắc không biết chồng cũ của cô có đọc được những thông tin về vụ án Nguyễn Kim Trung Thái bao che, bênh vực cho Nguyễn Võ Quỳnh Trang để cho nhân tình bạo hành con riêng chưa.

Đáng nói hơn, hiện tại chồng Tây của Elly Trần dù cố gắng giành quyền nuôi con nhưng trước đó khi cô tạo điều kiện thì anh vẫn không gặp gỡ và thăm hỏi 2 con.

Ell Trần cho biết sau khi ly thân, chồng cô ngừng chu cấp tiền nuôi dưỡng con trong gần 1 năm. Chính vì thế cô phải nỗ lực nhiều hơn trong công việc với mong muốn Cadie và Alfie không thiếu thốn về mặt vật chất lẫn tình cảm.

Sau vụ việc Elly Trần tố chồng ngoại tình nhiều lần và tiết lộ những góc khuất trong cuộc hôn nhân của mình với chồng Tây. Nữ diễn viên dù cố gắng để nuôi con một mình nhưng vẫn bị chồng gây khó dễ (bằng chứng do Elly Trần công khai trên mạng xã hội). Phía chồng Tây của nữ diễn viên đã lên tiếng trong thời điểm đó nhưng những lý lẽ hay bằng chứng không đủ thuyết phục khiến dư luận càng thêm bàn tán.

Tháng 12/2022, Elly Trần đưa ra quyết định ly hôn và cố gắng để được chăm sóc Cadie và Alfie. Hiện tại “cuộc chiến” giành quyên con giữa Elly Trần và chồng Tây vẫn tiếp tục diễn ra.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button