Chất như Elly Trần, đấu giá chiếc váy mặc hôm ký đơn ly hôn được 4 triệu đồng

Elly Trần thể hiện tài "chốt đơn" khiến cư dân mạng nể phục

Mới đây, Elly Trần đã gây chú ý khi công khai đấu giá trên Facebook cá nhân của mình chiếc váy màu xanh lá cô mặc hôm đi ký đơn ly hôn. Sở dĩ Elly Trần chọn chiếc váy này để mang ra đấu giá là vì có quá nhiều người hỏi hot girl về địa chỉ bán chiếc váy này hoặc năn nỉ Elly Trần hãy bán lại váy.

Elly Trần

Chính bản thân Elly Trần cũng bất ngờ khi một chiếc váy basic mà cô không hề mặc có chủ đích vào ngày đi ký đơn ly hôn lại được chị em quan tâm, hỏi han đến như vậy. Để chiều lòng mọi người, Elly Trần đã quyết định mang chiếc váy này ra đấu giá thay vì thanh lý.

Elly Trần

Elly Trần

Elly Trần

Có thể bạn quan tâm:

“Trớ trêu chiếc váy đi ký đơn được mọi người tìm kiếm! Em thật sự không biết nên vui hay buồn mà chiếc váy em mặc đi gặp luật sư các chị gọi điện, nhắn tin đặt mua tới tấp. Thôi thay vì bán hay thanh lý các kiểu con đà điểu, em quyết định bày trò đấu giá cho xôm…” Elly Trần chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Elly Trần

Hai nhóc tì nhà Elly Trần

Bên cạnh đó, Elly Trần cũng nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng khi cô thông báo toàn bộ số tiền đấu giá chiếc váy xanh này sẽ được dành tặng cho một tổ chức liên quan đến phụ nữ, để trao tặng số tiền này cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, chứ cô không hề làm từ thiện hay kêu gọi quyên góp gì.

Elly Trần

Elly Trần

“Số tiền thu được em xin dành tặng toàn bộ cho một tổ chức liên quan đến phụ nữ với 1-2 cá nhân cụ thể có hoàn cảnh khó khăn. Đây không phải là hoạt động quyên góp hay từ thiện, kêu gọi gì cả nhé! ”, Elly Trần giải thích rõ ràng mục đích của việc đấu giá.

Elly Trần

Elly Trần

Mức giá khởi điểm nàng hot girl đưa ra là 100.000 đồng và bất ngờ thay con số đấu giá không ngừng tăng lên. Khi có người đấu giá đến 2 triệu đồng, chính Elly Trần cũng bất ngờ vì độ hot của chiếc váy cô mặc hôm đi ký đơn ly hôn. Sau cùng, chiếc váy được chốt sổ với giá 4 triệu đồng trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Elly Trần

Elly Trần cũng gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng vì không chỉ yêu thích chiếc váy của cô mà còn cùng cô góp phần nhỏ vào việc hỗ trợ những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống này.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button